Vụ cháy 3 mẹ con tử vong ở Hà Nội: Công an làm việc với thợ hàn xì

Thời điểm xảy ra vụ cháy tại kho chăn ga gối đệm ở Thanh Oai, Hà Nội, bên trong nhà có 5 người, gồm 3 mẹ con chị V. và 2 thợ hàn xì.

Vụ cháy 3 mẹ con tử vong ở Hà Nội: Công an làm việc với thợ hàn xì - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Liên quan đến vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong ở Hà Nội, sáng 11/9, lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra để làm rõ để có kết luận nguyên nhân chính thức của vụ cháy. Vụ cháy có thể do liên quan đến việc hàn xì.

Theo lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai, vụ cháy xảy ra tại kho chăn ga của gia đình chị V.T. V. (29 tuổi, trú tại xã Thanh Văn). Thời điểm xảy ra sự việc, bên trong nhà có 5 người, gồm 3 mẹ con chị V. và 2 thợ hàn xì. Đây là khu vực nhà kho được chủ nhà cơi nới ra để làm cơ sở kinh doanh. Khu vực này đang được sửa chữa, cải tạo.

Chiều 10/9, gia đình chị V. gọi thợ đến hàn xì đến làm thêm mái tôn ở chỗ để hàng. Quá trình làm việc, người thợ hàn cắt bất cẩn đã làm tia lửa bén vào đệm xung quanh. Hiện công an đang làm việc với 2 người thợ hàn để làm rõ vụ cháy.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 10/9, tại kho sản xuất chăn ga, gối đệm ở xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai xảy ra hỏa hoạn.

Ngay sau khi nhận được báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Khu vực xảy ra cháy có nhiều vật liệu dễ bắt lửa. Ngọn lửa bùng lên, khói đen bốc cao hàng chục mét.

Đến khoảng 18h đám cháy được khống chế. Bước đầu ghi nhận có 3 người trong một gia đình bị bỏng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng 3 mẹ con đã không qua khỏi vào 21h tối cùng ngày.

Theo Gia Linh (Người đưa tin)