Truy tố người phụ nữ bạo hành mẹ ở Long An

Viện KSND huyện Cần Đước, tỉnh Long An, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố người phụ nữ bạo hành dã man mẹ ruột.

Ngày 14/11, Viện KSND huyện Cần Đước, tỉnh Long An, cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bà Nguyễn Thị Hoa (56 tuổi, ngụ xã Long Hòa) về tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng.

bao hanh me ruot anh 1

Bà Hoa vung tay tát mẹ ruột. Ảnh: Cắt từ clip.

Nạn nhân là bà N.T.Đ. (88 tuổi, mẹ ruột Hoa). Theo cáo trạng, ngày 7/9, mạng xã hội xuất hiện clip dài 7 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ đánh đập dã man một bà cụ, xảy ra tại ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước.

Công an vào cuộc điều tra xác định người trong clip là bà Nguyễn Thị Hoa đang bạo hành mẹ ruột. Bà Đ. cũng đã mất sau đó.

Nhà chức trách huyện Cần Đước cho biết đoạn clip bạo hành bà cụ do B.T.T. (32 tuổi) quay lại cảnh mẹ ruột hành hạ bà ngoại.

Ngày 2/9, ông N.V.S. (anh họ bà H.) đến dự đám tang của cụ Đ. và hay tin người em họ thường xuyên ngược đãi mẹ. Ông S. gặp T. hỏi thăm thì được biết cụ Đ. hay bị bà Hoa đánh, chửi.

Tối 6/9, ông S. lấy clip từ T. và đăng lên mạng xã hội. Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của con gái đối với mẹ ruột.

Link nguồn: https://zingnews.vn/truy-to-nguoi-phu-nu-bao-hanh-me-post1153067.html