Trao tặng 500 cuốn sách cho trường THCS Kỳ Ninh

Sáng ngày 03 tháng 12 năm 2020, Trung  tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh đã tổ chức trao tặng sách cho trường THCS  Kỳ Ninh. Tham dự có đại diện Phòng giáo dục - Đào tạo thị xã.

Tại đây, đoàn đã tiến hành trao tặng hơn 500 cuốn sách với tổng trị giá gần 30 triệu đồng cho trường THCS Kỳ Ninh. Số sách này được cán bộ trung tâm Văn hóa - Truyền thông kết nối với nhà tài trợ Tô Vĩnh Diện - một người con của mảnh đất Kỳ Anh nay sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sách trao tặng bao gồm sách tham khảo, sách nâng cao của tất cả cả môn học: toán, lý, hóa, sinh, ngữ văn, lịch sử, địa lý, tiếng anh. Đây là những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu học tập, giảng dạy của học sinh và giáo viên trong nhà trường.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường và các em học sinh tiếp nhận sách.

Phát biểu tại lễ trao tặng, thầy giáo Nguyễn Hữu Sum - Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã đã nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa của việc rèn luyện thói quen đọc sách cho học sinh; chỉ đạo nhà trường phải chú trọng sắp xếp, bố trí thời gian hợp lý để các em học sinh có giờ đọc sách hằng tuần tại thư viện.

Thầy giáo Nguyễn Hữu Sum, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã phát biểu tại lễ trao tặng.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường, thầy Lê Quang Đạo đã đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới cán bộ Trung tâm Văn hóa - Truyền thông, Phòng giáo dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh, đặc biệt cảm ơn nhà hảo tâm Tô Vĩnh Diện đã hỗ trợ sách cho các em học sinh. Đồng thời khẳng định sẽ phát huy hiệu quả nguồn sách được trao tặng, tạo mọi điều kiện cho học sinh và giáo viên sử dụng nguồn sách này để học sinh đến gần với sách nhiều hơn, nhằm phát triển chất lượng giáo dục và văn hóa đọc tại trường học tốt hơn.