Sóng ưu đãi và quà tặng từ HDBank tại sự kiện “Sóng Festival”

Tại sự kiện Sóng Festival, HDBank sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ thanh toán và mở thẻ ưu việt bằng các dòng thẻ tín dụng “hot” nhất hiện nay, cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, E- Voucher độc quyền giảm giá đến 50% từ Samsung.
hinh-1-1696489429.jpeg

Sự kiện “Sóng Festival” nằm trong khuôn khổ “Ngày thẻ Việt Nam 2023” sắp diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, được tổ chức từ ngày 6/10 đến 8/10 tại sân vận động Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Đây là năm thứ 3 chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam được tổ chức với chủ đề là “Bứt phá giới hạn”. Dưới sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng Nhà nước, chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam được Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp tổ chức, có sự tham gia của 25 ngân hàng và hàng trăm gian hàng của doanh nghiệp.

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam từ đầu, HDBank đã và đang tích cực tham gia nhiều hoạt động truyền thông kiến thức, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số của ngành ngân hàng. Đến Sóng Festival, HDBank sẽ tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, hiện đại và niềm vui bất ngờ cho các khách hàng.

Với thông điệp “Lướt thẻ HDBank - Sống vui bất tận” cùng những chiếc thẻ tín dụng đa năng và công nghệ hiện đại, HDBank mong muốn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, giúp khách hàng dễ dàng “lướt” nhẹ qua mọi giao dịch thanh toán hằng ngày để thoải mái tận hưởng những trải nghiệm sống đầy tiện ích.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm tốc độ mở thẻ siêu nhanh 100% online tại quầy, giải trí với nhiều trò chơi tương tác vui bất tận và nhận về gần 1.200 phần quà tiện dụng. Các phần quà bao gồm Dù Fifa phiên bản giới hạn, gối cổ, sản phẩm Lock & Lock do Thadaha phân phối chính thức, balo, nón… Nổi bật là 100 ngàn E-Voucher giảm giá đến 50% độc quyền đến từ Samsung.

Những khách hàng ở khu vực khác trên cả nước cũng có thể giao lưu và nhận quà cùng HDBank thông qua livestream trên Fanpage HDBank. Hai buổi Livestream trực tiếp sẽ diễn ra vào ngày 07/10 từ 17h đến 19h và ngày 08/10 từ 10h đến 12h.

Tại gian hàng HDBank, khách hàng sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn và tiếp cận dễ dàng với những ưu điểm vượt trội của 4 dòng thẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay như thẻ Vietjet Platinum, thẻ Vietjet Classic, “siêu thẻ quốc dân” HDBank Petrolimex 4 trong 1, thẻ BFF Sinh viên.

Chủ thẻ tín dụng của HDBank được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt lên đến 40% đến từ các thương hiệu phổ biến hiện nay, thuộc đa dạng lĩnh vực như ăn uống, mua sắm, du lịch, hàng không,… Mỗi chi tiêu, khách hàng còn được tích điểm đổi quà với chương trình HDBank Loyalty.

Một số ưu đãi từ nay đến 31/10/2023 mà khách hàng không nên bỏ lỡ khi thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng HDBank như:

  • GrabFood: Giảm 50 nghìn đồng cho hoá đơn từ 150 nghìn đồng vào Thứ 6, thứ 7 và chủ nhật
  • Lazada: Giảm 50 nghìn đồng cho đơn từ 500 nghìn đồng vào cuối tuần, Giảm 200 nghìn đồng cho hoá đơn từ 1 triệu đồng vào các ngày Mega Sale và ngày đặc biệt (sẽ được thông báo cụ thể theo từng thời kỳ)
  • Traveloka: Giảm 200 nghìn đồng cho hoá đơn từ 1,5 triệu (thứ 7 & Chủ nhật)

Với nhiều ưu điểm, thanh toán thẻ ngân hàng và các ứng dụng gia tăng dần trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống. Đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam, HDBank mong muốn góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của ngành ngân hàng, cũng như thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng trên cả nước.

Khách hàng hãy nhanh tay mở thẻ 100% online qua link: https://hdbank.com.vn/s/VJP_info và Cập nhật nhanh các ưu đãi khác của HDBank tại: https://hdbank.com.vn/personal/promotion/the  

Tham khảo thêm thông tin tại Fanpage của HDBank: https://www.facebook.com/hdbankfanpage