Sắp rơi xuống vực, nam thanh niên vẫn cố nhờ người quay hộ video 'sống ảo' rồi mới 'buông tay'

Thanh niên ngã xe phải cố cầm cự không trượt xuống dốc để nhờ người khác quay hộ video 'sống ảo' về đăng rồi mới yên tâm 'buông tay' rơi xuống.

Với tinh thần "dù có chết vẫn phải bình tĩnh sống ảo", nam anh thanh niên đang khiến cộng đồng mạng không biết nên khóc hay nên cười.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu truyện "dở khóc dở cười" của một thanh niên trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào ngày 12/10 vừa qua tại Trung Quốc.

Sắp rơi xuống vực, vẫn cố nhờ người quay hộ video sống ảo rồi mới buông tay-1

Cụ thể nam thanh niên lái xe bị ngã, xe đổ một bên, người thì vật vờ bên sườn dốc ngắn. Anh chàng cố gắng bám lấy bánh xe và cỏ xung quanh để mình không bị trượt xuống.

Phát hiện vụ việc một cô gái qua đường tiến tới hỏi anh có cần giúp đỡ gì không, không ngờ chàng trai lại nói rằng: “Lấy giúp tôi cái điện thoại trong túi áo rồi quay video lại để tôi về đăng lên wechat”.

Cô gái nghe xong sững sờ, không ngờ đã bị tai nạn rồi mà anh chàng vẫn còn tâm trạng quay video như thế. Dù vậy cô vẫn giúp anh chàng thực hiện ý nguyện của mình. Trong lúc cô gái đang tác nghiệp thì anh ta còn rất có tâm chỉ cho cô gái quay xe đi đừng có quay người mình rồi mới yên tâm trượt xuống dốc.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dân mạng ngỡ ngàng. Nhiều người cảm thấy "cạn lời" với nam thanh niên. Vì trước sự nguy hiểm cận kề, người ta phải tìm cách đứng lên, còn anh chàng này lại chỉ nghĩ tới việc quay video để đăng lên mạng sống ảo.

- Đúng là cạn lời thật. Sống ảo bất chấp tính mạng là đây.

- Thôi thì dù sao cũng ngã rồi, ít nhất phải đăng cho mọi người biết, coi như ngã không vô ích.

- Đằng nào cũng không chết được nên anh ta thấy việc đăng lên mạng quan trọng hơn.

- Tôi mà là cô gái sẽ bảo "Thử ngã lại lần nữa đi để tôi ghi lại cả quá trình?"

MT (t/h)
Theo Vietnamnet