Ra đây nghe bà hàng xóm nhà G-Dragon kể về nguồn cơn hẹn hò với Jennie: Tất cả vì "người em sinh đôi" Sơn Tùng?

Bà hàng xóm nhà G-Dragon kể rằng: GD lắc nhẹ ly rượu vang đỏ trong tay, đôi mắt đăm đăm nhìn ra bầu trời ngoài cửa sổ...

Sáng nay còn đang trong cơn ngái ngủ vì đêm qua thức khuya xem được quả drama đạo nhạc của Sơn Tùng thì chiếc điện thoại vừa cài App Kenh14 nổ ting ting liên tục. Mở thanh thông báo xuống xem thì hỡi ôi... Nguyên chiếc tit đập vào mặt: G-Dragon (BIGBANG) hẹn hò cùng Jennie (BLACKPINK). Đọc xong tự nhiên cái bà tỉnh lại liền!

Nghe tin G-Dragon hẹn hò với Jennie cái bà hàng xóm tỉnh ngủ liền!

Sơn Tùng hẳn cũng tỉnh ngủ như bà hàng xóm...

Đọc hết một vòng tin tức và nắm rõ được tình hình, bà hàng xóm Việt Nam tức tốc liên lạc ngay với bà bạn thân kiêm hàng xóm của căn villa trị giá 171 tỷ VNĐ mà G-Dragon vừa mới tậu ở Hàn Quốc. Đừng hỏi vì sao bà có contact, với một người chơi hệ hóng biến chuyên nghiệp thì không có gì làm khó được bà hàng xóm cả.

Cận cảnh căn villa trị giá 171 tỷ của G-Dragon, căn của bà hàng xóm đối diện giá rẻ hơn 170 tỷ mà thôi

Hai chị em đã lâu không tâm sự nên cuộc hàn huyên kéo dài hết tận 3 tiếng đồng hồ. Bà bạn tính ra cũng nhiệt tình, bao nhiêu thâm cung bí sử ở căn villa 171 tỷ của G-Dragon đều được kể tất tần tật. Chấn động nhất hẳn phải là tình tiết G-Dragon công khai chuyện tình cảm là vì muốn... cứu người em song sinh ở Việt Nam tên Sơn Tùng.

Đúng là nước cờ này... chẳng ai lường trước được nhỉ?

Ra đây nghe bà hàng xóm nhà G-Dragon kể về nguồn cơn hẹn hò với Jennie: Tất cả vì người em sinh đôi Sơn Tùng? - Ảnh 5.

Toàn cảnh đoạn hội thoại của bà hàng xóm Việt Nam và bà hàng xóm nhà G-Dragon:

Bà VN: Sự tình là thế nào đấy bà kể hết tôi nghe đi...

Bà HQ: Đây, bình thường G-Dragon suốt ngày trong căn villa mở nhạc hiphop đồ này nọ thôi. Tối qua tự dưng tôi thấy thanh niên kéo cái loa kéo ra ngoài sân, vác theo chai rượu với cái đùi lợn xông khói là thấy có vấn đề rồi!

Bà VN: Rồi sao nữa kể tiếp đi hồi hộp quá tim đập "bịch bịch" rồi nè bà!

Bà HQ: Seoul không vội được đâu... Tôi thấy chuyện lạ nên cũng ra đứng hóng, thấy G-Dragon với gương mặt đẹp trai, tay lắc nhẹ ly rượu vang đỏ, đôi mắt nhìn vào chiếc điện thoại rồi lại chăm chăm hướng ra chiếc cửa sổ. Khung cảnh chẳng khác gì đang quay MV bà ạ. Ngồi một lúc lâu thanh niên mới gọi điện cho người bạn phóng viên quen.

Ra đây nghe bà hàng xóm nhà G-Dragon kể về nguồn cơn hẹn hò với Jennie: Tất cả vì người em sinh đôi Sơn Tùng? - Ảnh 6.

G-Dragon không thả cho đăng tin hẹn hò thì còn lâu Dispatch mới biết

Bà VN: Bà nghe được G-Dragon nói gì chứ?

Bà HQ: Nghe mới có chuyện để nói ạ. G-Dragon nói là... Tung tin hẹn hò của tôi và Jennie đi. Người em của tôi Sơn Tùng lại có biến rồi, tôi phải cứu em ấy thôi.

Bà VN: Hoá ra là thế!

Xâu chuỗi lại mọi chuyện bà hàng xóm mới ngộ ra, hoá ra Sơn Tùng nhà mình có biến dồn biến cỡ nào, qua hôm sau cũng có người "dập hộ" luôn và ngay. Từ lúc bùng lên scandal trà xanh, bức thư tình 4 5 trang hay mới đây nhất là lùm xùm đạo nhạc... Phải là nghệ sĩ khác đã lên bờ xuống ruộng rồi, đằng này sóng dữ là thế mà thuyền Sơn Tùng xem chừng vẫn còn vững lắm.

Kể ra chữ G ảnh hưởng sâu sắc trong sự nghiệp của Sơn Tùng nhà mình phết đấy chứ? Sự nghiệp phất lên cũng là nhờ bị (được) so sánh với GD, sự nghiệp lao đao đi xuống là vì GC, cuối cùng vẫn là nhờ GD mà được "cứu".

Ra đây nghe bà hàng xóm nhà G-Dragon kể về nguồn cơn hẹn hò với Jennie: Tất cả vì người em sinh đôi Sơn Tùng? - Ảnh 7.

Thôi thì đêm nay, ai rồi cũng sẽ ngủ ngon nhỉ? Bà hàng xóm không còn drama nào để hít, Sơn Tùng được giấc ngủ bình yên vì người ta còn bận bàn tán chuyện tình của "người anh song sinh" bên Hàn Quốc rồi...

Nguồn: Bà hàng xóm tự tổng hợp