Ông bầu Tommy Văn viết tâm thư vô cùng xúc động trước tình cảm của mẹ nuôi và em trai doanh nhân

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Ông bầu Tommy Văn vô cùng xúc động trước tình cảm trân quý của mẹ nuôi và em trai doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng, sau thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sau thời gian thực hiện chỉ thị của chính phủ về việc giãn cách xã hội do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ông bầu Tommy Văn đã trở lại với công việc và viết tâm thư trên trang cá nhân xin lỗi mẹ nuôi và em trai doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng khiến nhiều người xúc động.

z3053734696873-63f5ae37ac51bccc9185bc8f16ccad64-1640443226.jpg

“Mẹ biết không! Trong gia đình sẽ không thể tránh khỏi những lần con cái làm cha mẹ đau lòng. Phận làm con, dù đúng hay sai một khi khiến cha mẹ buồn phiền, đau lòng vì chúng con đã là một cái sai rất lớn rồi. Hôm nay, con gửi Mẹ những lời tâm sự từ đáy lòng của con. Con biết dù hơi muộn nhưng con vẫn muốn nói ra để Mẹ hiểu cho con?

Trong cuộc sống quá nhiều chông gai và xã hội có nhiều điều phức tạp mà con chưa từng biết. Trong suốt thời gian hơn 4 tháng qua, kể từ cái ngày con được làm con trai của mẹ. Nhiều lần con đã làm mẹ buồn vì con, con đã làm mẹ nhiều lần đã khóc vì con. Con biết đã quá muộn để con nói những lời này mà trước kia và cả bây giờ con chưa từng xin lỗi mẹ một cách chân thành của một đứa con... Mẹ ơi! Con vẫn luôn cố gắng để mẹ được tự hào và cảm giác được nghe mẹ yêu thương cũng thật là ấm áp. Xin hãy tha lỗi cho con vì những lúc giận dỗi vô cớ mà to tiếng với mẹ và em Đăng. Xin hãy tha lỗi cho con, mỗi lần mẹ quan tâm con, con vẫn ngang bướng nói cứ để mặc kệ con. Xin hãy tha lỗi cho con vì những lần con giận dỗi bỏ nhà ra đi, bắt mẹ và em Đăng phải lo lắng chờ đợi. Con yêu mẹ nhiều lắm!

z3053734784671-4f1bf1efbbb4dd12031b2183d83328b9-1640443244.jpg

Xin lỗi mẹ. Hôm qua con đã cãi lại lời mẹ. Không giúp được mẹ, mà con lại dùng những lời lẽ làm mẹ bị tổn thương và giờ con thấy có lỗi quá. Một phần là con cũng đang có tâm trạng không vui. Con biết, mình nói ra những lời này không biết mẹ và em Đăng có hiểu cho con hay không, nhưng con vẫn muốn viết ra để lòng thấy phần nào nhẹ nhõm. Xin lỗi mẹ vì con đã nhiều lần làm mẹ và em Đăng thất vọng. Xin lỗi vì con đã gây ra nhiều chuyện mà mẹ lại là người phải gánh thay con. Xin lỗi vì con đã không chịu nghe lời động viên của mẹ và cố gắng đến cùng. Giờ con chỉ muốn nói với mẹ rằng: “Con xin lỗi” và “Con yêu mẹ”.

Mẹ ơi… Con xin lỗi mẹ vì con không phải một đứa con ngoan, nhưng con hứa là con sẽ cố gắng không để mẹ phải suy nghĩ và buồn về con. Mẹ đừng buồn nữa, con biết con đã làm cho mẹ phải suy nghĩ nhiều rồi, con làm mẹ thất vọng về con lắm đúng không mẹ? Thấy mẹ buồn và rơi nước mắt vì con, trái tim con như vỡ vụn vì thương mẹ nhiều quá mà chẳng biết phải làm sao. Con thấy có lỗi với mẹ nhiều lắm vì chưa báo hiếu cho mẹ được ngày nào mà còn làm mẹ buồn, mẹ giận đến tận ngày hôm nay. Bây giờ, con muốn nói xin lỗi mẹ cũng chẳng được nữa rồi… Giờ đây khi không còn được ở bên mẹ và giúp em Đăng làm việc, con mới nhận ra ngày trước con đã quá vô tư đến nỗi vô tâm không thấy được những khổ cực mà mẹ và em Đăng đã hi sinh và quan tâm cho con, tình thương của mẹ và em Đăng dành cho nhiều đến nhường nào. Con xin lỗi mẹ và em Đăng, con đã quá vô tâm rồi mẹ ơi!

z3053734748248-62600e88c0a2ff9c2c1fac7e3a9fb329-1640443266.jpg

Ngay lúc này con chỉ muốn nằm xuống, buông xuôi hết tất cả. Ngủ 1 giấc ngàn thu không bao giờ tỉnh lại, nhưng con còn nợ mẹ và em Đăng quá nhiều, cả cuộc đời này con cũng không thể nào trả hết được. Con đang cố gắng lắm, không phải vì bản thân con. Mà vì mẹ, vì người mà chỉ cho đi nhưng chưa bao giờ muốn nhận lại từ con bất cứ điều gì. Con chỉ muốn nói một câu xin lỗi, con không phải cố ý hết lần này đến lần khác nổi nóng, to tiếng với mẹ và em Đăng, nhưng con cứ mãi trẻ con như thế, đem những tính xấu, những câu nói gây tổn thương nhất dành cho người yêu thương con nhất…

Suốt nhiều đêm, con không thể chợp mắt. Cứ đặt lưng xuống chợp mắt là con lại suy nghĩ về những chuyện đã qua, con suy nghĩ rất nhiều, nhiều lắm. Đêm nào nước mắt con cũng rơi, một phần vì con cảm thấy có lỗi với mẹ, cảm thấy có lỗi với em Đăng và cả chị Oanh nữa. Nhưng giờ con biết phải làm sao đây hả mẹ, tiếng gọi “Mẹ ơi con xin lỗi” sao giờ với con nó xa vời vợi… Con xin lỗi mẹ của con!

Giờ con không được làm con trai của mẹ nữa, con luôn cầu mong cho mẹ được mạnh khỏe, sống vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu. Dù con có ở tận phương trời nào đi nữa thì con vẫn luôn nhớ và thương mẹ của con”.

Trước đó, Ông bầu Tommy Văn đã có khoảng hơn 4 tháng sống cùng gia đình nhà mẹ nuôi tại Gia Lâm, Hà Nội. Ông bầu Tommy Văn từng chia sẻ đó là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và vui vẻ khi được ở bên cạnh gia đình thứ hai của mình.