Nhiều khách chọn ứng dụng thuê tài xế ViSafe khi đã uống say

ViSafe - Ứng dụng cho thuê tài xế lái xe hộ hiện đã có mặt tại 11 tỉnh thành trên cả nước, trong đó trụ sở chính của ViSafe tại Huế và hoạt động mạnh mẽ tại 3 tỉnh thành phát triển là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. 

z4801893245010-c2ce0c2a0cd4c025bcdc411b05345517-1697798375.jpg

ViSafe luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng bất kể thời gian nào trong ngày

ViSafe với quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, đội ngũ tài xế đều có trên 3 năm kinh nghiệm trong nghề, các tài xế đều trải qua các buổi đào tạo về lý thuyết cũng như thực hành và phải đạt số điểm yêu cầu trong buổi kiểm tra kỹ năng lái xe. Tài xế ViSafe đều phải nộp đầy đủ các hồ sơ xác minh nhân thân, lý lịch rõ ràng nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Khi khách hàng đặt tài xế qua app ViSafe, tài xế gần nhất sẽ nhận chuyến và chủ động liên hệ với khách hàng để đến đúng giờ. Và tính năng đặt lịch tài xế sẽ giúp khách hàng dễ dàng chủ động sắp xếp được thời gian của mình hơn.

Để luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng, thông tin của tài xế sẽ được hiển thị trên ứng dụng. ViSafe luôn đồng hành và đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nếu không may gặp phải sự cố (tai nạn, hư hỏng xe, phạt nguội,...) do lỗi của tài xế.

Và một trong những ưu điểm mà ViSafe nổi trội hơn các ứng dụng cho thuê tài xế khác đó là giá cả hợp lý, giá cước luôn được biết trước và hiển thị rõ ràng trên màn hình ứng dụng trước khi bắt đầu chuyến đi. ViSafe tính giá thành dựa trên dòng xe của khách hàng, qua đó sẽ gắn liền với trách nhiệm và khả năng lái xe của tài xế trong mỗi hành trình di chuyển nhằm đảm bảo cho người và xe.

Đại đa số khách hàng của ViSafe là người có thu nhập ổn định và khá giả với phương tiện có giá trị lớn nhưng khi sử dụng dịch vụ tâm lý luôn muốn được an toàn cho cả người và xe, từ đó nhu cầu sử dụng của khách cần có bên thứ 3 đứng ra đảm bảo để yên tâm sử dụng dịch vụ. “Anh nói thật chứ một tuần anh tiếp khách lịch rất dày đặc, mỗi lần đều uống rất nhiều không có bên em đưa về chắc chỉ có thể gửi xe lại đó bắt taxi về thôi mà đã say vào rồi thì rất mất thời gian cho những khoản đấy. Lúc nào anh cũng gọi thẳng cho bên em hoặc đặt qua app là có người đưa anh về ngay, rất tiện em ạ”, một khách hàng từng sử dụng ViSafe đánh giá.

Sử dụng dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như có tài xế kinh nghiệm lái xe lâu năm đưa về không phải lo quá trình điều khiển xe của mình, được phục vụ chuyên nghiệp; giá cả phải chăng và minh bạch; trong quá trình sử dụng dịch vụ luôn có bộ phận giám sát hành trình giúp cho khách hàng có một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Trong quá trình vận hành 2 bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng là đội ngũ tài xế và đội ngũ điều phối, luôn túc trực để hỗ trợ và phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất.

ViSafe luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng bất kể thời gian nào trong ngày. Khi khách hàng đến với ViSafe, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ để tư vấn và quan tâm phản hồi của khách. Sau mỗi chuyến đi, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ nhằm đảm bảo rà soát chất lượng mỗi chuyến đi, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để ViSafe hoàn thiện và phát triển hơn mỗi ngày. ViSafe cam kết không chỉ đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ đặt tài xế mà còn là một dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.