Nhan sắc ở tuổi 45 của Xa Thi Mạn

Người đẹp Hong Kong được các thành viên mạng nhận xét có nhan sắc tươi trẻ so với tuổi 45.

Ngày 5/10, Sina đưa tin Xa Thi Mạn dự sự kiện thương mại tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nữ diễn viên Hong Kong xuất hiện nổi bật trong bộ váy đỏ lệch vai ôm sát người khéo khoe xương quai xanh, thân hình thon gọn.

Người đẹp chọn lối trang điểm có tông màu nude, tôn làn da mịn màng, ít khuyết điểm cùng với đó là kiểu tóc buộc thấp gọn gàng giúp nhan sắc thêm phần trẻ trung.

"Tôi tự tin khi là chính mình", cô chia sẻ khi nhận được những lời khen về ngoại hình.


Nét đẹp tươi trẻ của Xa Thi Mạn.

Tại sự kiện, Xa Thi Mạn chia sẻ câu chuyện hài hước về việc bản thân bị khán giả ngó lơ khi xuất hiện tại địa điểm công cộng. "Gần đây, tôi đi xem phim ở rạp, nhưng chẳng ai nhận ra tôi. Mọi người đều đeo khẩu trang và đội mũ kín mít. Đến cả minh tinh như tôi cũng bị làm ngơ, điều đó thật tốt khi ai cũng có ý thức phòng dịch", nữ diễn viên kể.

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc "lão hóa ngược" và tinh thần tươi trẻ của "Nhàn phi" trong Diên Hi công lược.

Hiện tại, Xa Thi Mạn là ngôi sao Hong Kong được săn đón và trả cát-xê cao nhất tại thị trường Đại lục. Theo báo giới Trung Quốc, sau 20 năm vào nghề, cô sở hữu gia sản khoảng 20 triệu USD.


Xa Thi Mạn tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 45.

Gần đây, cô nhận được sự yêu thích của khán giả với quan điểm phụ nữ hãy đẹp vì chính mình: "Phụ nữ hãy như những đóa hoa, dù không có người ngắm cũng nhất định vẫn phải nở bung khoe sắc. Không phải nở vì người ta mà phải vì chính mình, biến cuộc sống của bản thân trở nên chói mắt nhất".

Sau những cuộc tình đổ vỡ, Xa Thi Mạn sống kín tiếng và né tránh mọi câu hỏi của truyền thông về đời tư. Ở tuổi U50, sao nữ TVB có đầy đủ từ danh tiếng, tiền bạc nhưng chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Link bài: https://zingnews.vn/nhan-sac-o-tuoi-45-cua-xa-thi-man-post1138545.html