Khai mạc giải đấu Cup các CLB cộng đồng toàn quốc lần I – 2020

Sáng 03/10, tại Trường đại học TDTT TPHCM, Giải đấu Cup các CLB cộng đồng toàn quốc lần I – 2020 đã khai mạc với hơn 30 đội tham dự trên cả nước trong đó có đội bóng đến từ tỉnh Thái Nguyên góp mặt ở giải đấu này.

Giải đấu Cup các CLB cộng đồng toàn quốc lần I – 2020 đã khai mạc với hơn 30 đội tham dự trên cả nước

Giải đấu Cup các CLB cộng đồng toàn quốc lần I – 2020 là giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu của Trường đại học TDTT TPHCM và Trung tâm Bóng đá Nam Việt. Đây là dịp để vận động viên và ban huấn luyện các đội bóng cộng đồng trong cả nước có dịp giao lưu, học hỏi, cọ sát trong thi đấu và thu hút các em thiếu niên, nhi đồng tích cực tham gia các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, nhận thức, bản lĩnh thi đấu…

Bên cạnh đó, qua giải đấu này các huấn luyện viên, các câu lạc bộ bóng đá cộng đồng trong cả nước kịp thời phát hiện tài năng để bồi dưỡng, đào tạo nguồn vận động viên cho bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.

Đại diện nhà tài trợ chính chụp hình cùng đội bóng đến từ Thái Nguyên

Đại diện BTC giải đấu ông Trịnh Đình Dương gửi lời cảm ơn tới các đơn vị địa phương vì sự hỗ trợ và phối hợp tích cực trong giải đấu Cup lần này. Và đặc biệt trân trọng sự đồng hành của Công ty BĐS Tuấn Đại Phước trong quá trình tổ chức giải đấu. Đồng thời, ông Trịnh Đình Dương cũng khẳng định BTC sẽ có các kế hoạch để giải đấu trở thành một sân chơi bổ ích cho các mầm non của bóng đá Việt Nam nhằm tìm kiếm những thủ môn xuất sắc nhất giải.

Ông Trịnh Đình Dương – Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Bá Phước – Giám đốc Công ty Tuấn Đại Phước, đơn vị tài trợ chính của giải đấu khẳng định thể thao là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của Công ty Tuấn Đại Phước. Với mong muốn thắp sáng ước mơ sân cỏ cho các tài năng nhí của bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Bá Phước hi vọng những đóng góp của Công ty Tuấn Đại Phước sẽ giúp các đội tham dự có một mùa giải đáng nhớ và bổ ích và nhằm tìm kiếm cho bóng đá Việt Nam nhiều thủ môn xuất sắc trong tương lai.

Ông Nguyễn Bá Phước – Giám đốc Công ty Tuấn Đại Phước đơn vị tài trợ chính phát biểu tại lễ khai mạc

Có thể nói giải đấu Cup các CLB cộng đồng toàn quốc lần I – 2020, góp phần phát triển phong trào bóng đá trong học đường cũng như chắp cánh những tài năng tương lai của bóng đá nước nhà và tìm kiếm những thủ môn xuất sắc cho bóng đá Việt Nam.