Huyền Baby khoe nhà to y lâu đài, hội bạn phu nhân đại gia chỉ chăm chăm khen nhan sắc như gái 18

Nói chung xung quanh người đẹp sẽ là rất nhiều người đẹp sang chảnh khác.

Huyền Baby là một trong số những cựu hot girl Hà thành luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi cùng cuộc sống viên mãn bên người chồng đại gia không chỉ giàu có mà còn yêu chiều vợ như bà hoàng. Mỗi lần "chị đẹp" xuất hiện trên MXH là một lần dân tình được dịp xuýt xoa không vì lý do này thì vì lý do khác.

Mới đây, Huyền Baby tiếp tục làm mọi người trố mắt khi đăng ảnh khoe khéo ngôi nhà của gia đình. Mặc dù caption "Đứng thử ở đây xem anh chủ nhà có ra làm quen không" thì theo concept thả thính vu vơ nhưng ai mà chẳng biết cựu hot girl đang đứng ngay trước cửa nhà mình cơ chứ.

À quên, gọi là "nhà" thì hơi sai bởi rõ ràng nhìn độ bề thế, phong cách thiết kế cũng như diện tích thì nó phải ngang tầm biệt phủ hay lâu đài mới chính xác. Được biết đây chính là căn biệt thự trị giá 3,5 triệu đô (hơn 80 tỷ đồng) Huyền Baby được ông xã tặng nhân dịp Valentine 2020.

khoe nhà

Huyền Baby khoe nhẹ biệt thự cùng nhan sắc trẻ trung hack tuổi

Trước đó, một vài hình ảnh về căn biệt thự này cũng từng được cựu hot girl đăng tải

Ngoài trầm trồ về cuộc sống như mơ của nàng cựu hot girl, dân tình còn không khỏi gật gù "chị đẹp" không hổ là chị đẹp. Chỉ cần đổi sang style nữ sinh nhẹ nhàng với váy ngắn, áo thun trắng đơn giản một cái, nhìn Huyền Baby có khác gì thiếu nữ 18 tuổi đâu. Quả thực khả năng "hack tuổi" của cô phải ở cái tầm nào đó cao lắm!

Cùng chung cảm nhận với cư dân mạng là nguyên hội các người đẹp khác với thân phận đỉnh không kém. Bên dưới phần bình luận, chúng ta có thể bắt gặp nhiều cái tên quen thuộc như: Linh Rin - bạn gái Phillip Nguyễn, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan hay Thiều Bảo Trâm - người cũ của Sơn Tùng M-TP... Ở một post khác, Mina Phạm - "vợ hai" đại gia Minh Nhựa cũng từng lộ diện.

Nếu như Linh Rin hỏi trêu "Cho hỏi chị học lớp nào" thì Thiều Bảo Trâm thẳng thắn hơn khi than vãn: "Trời ơi sang phong cách baby là nhìn như 18 luôn chị tui, ghét ghê"... Mina thì lại từng tấm tắc khen: "Trẻ quá cậu ui".

Huyền Baby khoe nhà to y lâu đài, hội bạn gái phu nhân đại gia chỉ chăm chăm khen nhan sắc như gái 18 - Ảnh 3.

Linh Rin...

Huyền Baby khoe nhà to y lâu đài, hội bạn gái phu nhân đại gia chỉ chăm chăm khen nhan sắc như gái 18 - Ảnh 4.

Thiều Bảo Trâm...

Huyền Baby khoe nhà to y lâu đài, hội bạn gái phu nhân đại gia chỉ chăm chăm khen nhan sắc như gái 18 - Ảnh 5.

Rồi Mina - "vợ hai" Minh Nhựa đều khá chăm tương tác với Huyền Baby

Sự hội tụ của những cái tên này một lần nữa chứng minh mây tầng nào gặp mây tầng đó, người đẹp thì cũng toàn chơi với người đẹp rồi phu nhân đại gia thôi.

Ảnh: Tổng hợp