Hà Tĩnh: Trao tặng sách cho các trường học ở Kỳ Long nhân dịp khai giảng năm học mới

Nhân dịp lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021, sang ngày 5/9, Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh đã tổ chức trao tặng sách cho các trường học trên địa bàn phường Kỳ Long. Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Đặng Văn Thành – TUV- Bí thư Thị Ủy và đồng chí Nguyễn Hữu Sum – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh.

Tại đây, đoàn đã trao tặng hơn 600 đầu sách trị giá hơn 20 triệu đồng cho hai trường học là Tiểu học Kỳ Long và trường THCS Kỳ Long. Sách trao tặng đa dạng, phong phú về các thể loại và phù hợp lứa tuổi học sinh, gồm: Truyện, truyện tranh, thơ, sách kỹ năng, hạt giống tâm hồn…

Đây là số sách được cán bộ thư viện cộng đồng kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm trên khắp cả nước. Thông qua hoạt động này nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học sinh và giáo viên trong nhà trường, đồng thời bồi đắp niềm đam mê đọc sách cho học sinh.

Trao tặng sách cho trường THCS Kỳ Long

Và trường Tiểu học Kỳ Long

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Thành – TUV, Bí thư Thị ủy đã bày tỏ lòng cảm ơn tới các nhà hảo tâm và cán bộ thư viện cộng đồng đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển Văn hóa đọc của học sinh trên địa bàn thị xã trong những năm qua. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo các trường học phải quan tâm hơn nữa đến việc bố trí, sắp xếp thời gian đọc sách tại trường học cho học sinh và giáo viên trong nhà trường.