Đã bắt được kẻ dùng súng cướp tiền tại ngân hàng ở Đồng Nai

Tối nay (28/12), sau 4 tiếng truy bắt, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ được đối tượng dùng súng xông vào cướp ngân hàng tại huyện Vĩnh Cửu.

Theo đó, đối tượng bị bắt giữ là Từ Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa). Bước đầu tại cơ quan công an, Tùng khai do thiếu nợ, túng quẫn nên đã dùng súng cao su để đi cướp tài sản. Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng để xác minh vụ việc.

Như VOV đã đưa tin, khoảng hơn 14h ngày 28/12, tại phòng giao dịch của Ngân hàng Agribank Thạnh Phú (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu), một thanh niên mặc quần áo đen, đội mũ bảo hiểm đi vào quầy giao dịch.

Bất ngờ, đối tượng rút ra khẩu súng (chưa xác định rõ loại) uy hiếp một người dân đến gửi tiền và các nhân viên ngân hàng. Số tiền mà đối tượng này cướp được là khoảng 20 triệu đồng.

Khi người dân tri hô, đối tượng bỏ chạy ra ngoài. Trong quá trình lấy xe máy tẩu thoát, lực lượng bảo vệ của ngân hàng ngăn cản nên đối tượng tiếp tục rút súng uy hiếp rồi phóng xe theo hướng về TP. Biên Hòa./.

Duy Phương/VOV-TP.HCM