Cùng Leap CM chốt lời từ cổ phiếu Pepsi, Tết an nhàn, đầu tư thăng hạng

Năm cũ qua đi, năm mới lại sắp đến, đầu tư gì để có thêm nhiều lợi nhuận “sắm quần áo xinh” đón Tết? Cùng Leap CM điểm qua thương vụ nóng nhất vào cuối tháng 11 - cổ phiếu Pepsi Co.

Thương vụ Pepsico chia cổ tức: Hấp dẫn ra sao mà nhà đầu tư "hối hả" chốt hàng?

Mô hình kinh doanh của PepsiCo Inc

Có lẽ nước giải khát Pepsi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới. PepsiCo chủ yếu tạo ra doanh thu thông qua việc bán nhiều loại thực phẩm, đồ uống và các sản phẩm thực phẩm khác. Công ty tận dụng mạng lưới phân phối toàn cầu mạnh mẽ, tiếp thị chiến lược và nhận diện thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng ở cả thị trường đã phát triển và mới nổi.

cung-leap-cm-chot-loi-tu-co-phieu-pepsi-tet-an-nhan-dau-tu-thang-hang-1700565158.jpg

Theo chuyên gia từ sàn giao dịch Leap CM, với một công ty có tuổi đời và vị thế vững chắc như PepsiCo, thương hiệu này còn tiềm năng tăng trưởng rất lớn. Và đây cũng là mã cổ phiếu có thể mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay.

Tại sao PepsiCo lại được chuyên gia từ Leap CM đánh giá cao trong giai đoạn này?

  • Sự tăng trưởng ổn định

Trong báo cáo thu nhập gần nhất kết thúc vào tháng 9 năm 2023, PepsiCo đã báo cáo doanh thu ròng tăng từ 21.9 tỷ USD lên 23.45 tỷ USD. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu: 2.25 đô la điều chỉnh so với 2.15 đô la dự kiến. Doanh thu: 23.45 tỷ USD so với 23.39 tỷ USD dự kiến.

Đối với năm 2023, Pepsi đã tăng dự báo thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 13%, cao hơn 12% trước đó. Đây là quý thứ ba liên tiếp PepsiCo tăng dự báo cả năm. Có thể thấy sự gia tăng dự báo này cũng vẽ ra một tương lai tươi sáng cho Pepsi.

  • Cổ phiếu Pepsi trên đà tăng trưởng - đầu tư cho Tết an nhàn

Lịch sử đã chứng minh rằng cổ phiếu Pepsi là mã cổ phiếu ổn định với biên độ dao động không quá lớn. Giai đoạn suy thoái kinh tế và lạm phát ở các khu vực lớn như châu Mỹ, châu Âu cũng đã dần hạ nhiệt, nên cổ phiếu Pepsi cũng đã đi qua vùng giảm và đang có xu hướng phục hồi tăng trở lại.

2-1700565190.jpg
  • Cuối năm là giai đoạn bùng nổ của Pepsi

Mỗi năm Tết đến xuân về, hầu hết gia đình nào cũng sẽ sử dụng sản phẩm nước giải khát của PepsiCo. Đây là điều kiện tốt để doanh thu của tập đoàn tăng trưởng vào quý cuối năm tài chính 2023 và quý 1 năm 2024. Cùng với sự tăng trưởng đó, Leap CM đưa ra dự báo cổ phiếu Pepsi sẽ có sự tăng trưởng và tạo ra lợi nhuận cho những cổ đông/nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu ở giai đoạn trước Tết.

Đặc biệt, đây là thời điểm đẹp nhất để đầu tư và sở hữu cổ phiếu Pepsi, bởi tập đoàn đã đưa ra thông báo về việc chốt quyền chi trả cổ tức cho các cổ đông vào cuối tháng 11/2023 với mức sinh lời hấp dẫn. Để có được khoản lợi nhuận cao hơn, nhà đầu tư có thể sử dụng thêm các điều kiện giao dịch khác tại sàn Leap CM như đòn bẩy giao dịch, chương trình bonus 100%,...

3-1700565206.jpg

Thông tin về thương vụ chia cổ tức PepsiCo

- Giá cổ phiếu niêm yết: 166.16 USD (cập nhật 10/11/2023)

- Tỷ lệ đòn bẩy: 1:20

- Giá cổ phiếu sau khi dùng đòn bẩy: 8.31 USD/cổ phiếu

- Cổ tức: 1,26 USD/cổ phiếu

- Tỷ suất cổ tức: 14,93%

- Ngày chia cổ tức: 30/11/2023

Leap CM hỗ trợ điều kiện giao dịch tốt nhất khi đầu tư cổ phiếu Pepsi

- Nền tảng MT5 hiện đại

Nhà đầu tư có thể sử dụng nền tảng MT5 trên đa thiết bị như điện thoại thông mình, máy tính bảng, laptop,... Nền tảng MT5 tại Leap CM cung cấp giao dịch hầu hết các sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

- Tốc độ rút tiền nhanh chóng: thông thường chỉ mất khoảng 2 - 5 phút cho mỗi giao dịch rút tiền.

- Tính thanh khoản: Tại Leap CM tính thanh khoản luôn ổn định, tạo cơ hội cho nhà đầu tư giao dịch với mức giá tốt.

- Tư vấn viên hỗ trợ liên tục: Đội ngũ tư vấn viên luôn hỗ trợ nhiệt tình và giải đáp thắc mắc kịp thời để nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Pepsi là một thương vụ lớn và được nhà đầu tư quan tâm trên thị trường. Nhanh tay sở hữu cổ phiếu Pepsi để nhận mức sinh lời đến 14,93%. Đây là cơ hội tốt để tạo ra lợi nhuận hấp dẫn trong cuối năm 2023.

Đầu tư cổ phiếu Pepsi tại Leap CM ngay!

Tổng kết:

Cổ phiếu PepsiCo đang tăng trưởng tốt. Đưa ngay cổ phiếu Pepsi vào danh mục đầu tư của bạn cùng Leap CM nhé.