Bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu đã tử vong

Sau gần 2 tháng điều trị, bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong tại bệnh viện.

Ngày 12/3, trao đổi với Zing, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Nhi của Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết Đ.N.A (3 tuổi, bé gái bị đóng đinh vào đầu) đã tử vong.

"Bé tử vong tối nay (12/3). Nguyên nhân được xác định là bệnh nhi bị tổn thương não do các dị vật trong đầu, không thể hồi phục", vị trưởng khoa nói.

Cũng theo bác sĩ này, thi thể của bé gái đang được để tại nhà xác bệnh viện, đợi bàn giao cho gia đình.

Be gai 3 tuoi tu vong anh 1

Hình ảnh hộp sọ của bé gái. Ảnh: Đ.X.

Bé A. là nạn nhân bị Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi) bạo hành. Theo cơ quan chức năng, Huyên khai từng nhiều lần hành hạ bé A. kể từ khi bé gái đến ở cùng. Khoảng tháng 10/2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ rồi pha vào chai nước ngọt cho bé gái uống khiến nạn nhân bị ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, mẹ bé gái phải đưa con đến Bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài.

Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái. Đến sáng 17/1, Huyên tiếp tục hành hung con gái riêng của người tình tại nhà trọ ở huyện Thạch Thất.

Khi tiếp nhận cấp cứu nạn nhân trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân, phía bệnh viện đã thông báo cho cơ quan công an. Xác định cánh tay phải của bé bị bó bột và bị viêm màng não, các bác sĩ bệnh viện tuyến huyện đã chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Theo kết quả chiếu chụp, bé gái có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Ngày 20/1, Công an Hà Nội ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) về tội Giết người.