1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục "cà khịa" cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều "lên thớt"

Sự kết hợp của 1977 Vlog và Soytiet tại WeChoice Awards 2020 đã tạo nên một tiết mục đi vào lòng người.

Tối 22/1 tại trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn - SECC (Q.7, TP.HCM), đêm Gala WeChoice Awards 2020 với chủ đề "Diệu kỳ Việt Nam" chính thức diễn ra nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng; những sự kiện, sản phẩm và các hoạt động giải trí có ảnh hưởng tới cộng đồng trong suốt một năm vừa qua.

Bên cạnh đó, sự kiện còn tập hợp rất nhiều màn trình diễn hấp dẫn đến từ dàn sao đình đám hàng đầu Vpop. Trong số đó, gây ấn tượng nhất nhì chắc chắn phải kể đến màn kết hợp có 1-0-2 của 1977 Vlog và Soytiet. Tiểu phẩm hài của họ cũng chính là một cách mà BTC muốn gửi gắm để giới thiệu các đề cử trong hạng mục Cụm từ/câu nói viral của năm.

Tiểu phẩm hài độc đáo của 1977 Vlog và Soytiet

1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 2.
1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 3.

1977 Vlog

1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 4.

Việt Anh và Soytiet

1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 5.
1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 6.
1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 7.

Cả 3 công bố đề cử chiến thắng hạng mục Cụm từ/câu nói viral của năm

Trong màn "song kiếm hợp bích" của 2 hiện tượng mạng này, hàng loạt những pha "cà khịa" đỉnh cao nhưng cực kì duyên dáng khiến dân tình thích thú. Đặc biệt, Binz - chủ nhân của câu nói viral của năm là "Ơ mây zing, gút chóp em" cũng bị "lên thớt" như thường với những từ khoá như "Đà Lạt", "cà vạt".

Ngoài ra, 1977 Vlog và Soytiet còn nhắc đến cả vũ trụ Vbiz từ Sơn Tùng M-TP với ồn ào "trà xanh", Đen Vâu, Bích Phương,... Và đương nhiên màn biểu diễn này đã đem đến không ít tiếng cười cho sân khấu Gala WeChoice Awards 2020.

Trước đó ngày 21/1, cặp đôi Trung Anh - Việt Anh và Soytiet đã gấp rút chuẩn bị, luyện tập cho tiết mục kết hợp đầu tiên này.

1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 8.

1977 Vlog và Soytiet

1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 9.

Năm nay 1977 Vlog đã không còn đi tông lào trong quá trình tổng duyệt nữa rồi nhé

1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục cà khịa cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều lên thớt - Ảnh 10.

Soytiet và nụ cười làm nên thương hiệu

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Đêm Gala vinh danh & trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2021, phát sóng trực tiếp trên Kenh14.vn, ứng dụng Lotus và đa nền tảng khác.

Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2020 xem tại wechoice.vn.