Người đàn ông cưới 10 cô vợ cùng lúc gây sốc cộng đồng mạng

Anh chàng người Mỹ, có tên Emmanuel Lustin, 28 tuổi, tuyên bố rằng anh đã cưới 10 người phụ nữ cùng lúc trong 1 buổi lễ trên bãi biển.

Mới đây, trong đoạn video chia sẻ trên TikTok, anh chàng người Mỹ, có tên Emmanuel Lustin, 28 tuổi, tuyên bố rằng anh đã cưới 10 người phụ nữ cùng lúc trong 1 buổi lễ trên bãi biển. Đoạn clip về đám cưới của họ đã được đăng trên TikTok với hơn 581.000 lượt xem.

Emmanuel Lustin hồ hởi nói trong video: “Hôm nay, tôi đã cưới 10 người vợ của mình”. Lustin cho biết trên tờ New York Post, mối quan hệ của họ gồm “nhiều ngôn ngữ, nhiều tính cách, nhiều ngoại hình đẹp, nhưng một điều mà tất cả chúng tôi chia sẻ là tình yêu và năng lượng tích cực”.

nguoi-dan-ong-cuoi-10-co-vo-cung-luc-gay-soc-cong-dong-mang-1691374447.jpg

Clip anh chia sẻ ghi lại cảnh 9 cô dâu đi vòng quanh chú rể, mặc đồ lót màu trắng thiếu vải và cầm bó hoa. Trong khi đó, cô dâu thứ 10 ngồi trên đùi Lustin ở trung tâm lễ cưới. Bên dưới chiếc chòi nhìn ra biển, họ hôn nhau mãnh liệt.

Chưa rõ hôn lễ của 11 người này diễn ra chính xác ở đâu, nhưng đám cưới này sẽ không được công nhận ở New York.

10-vo-1691374513.jpg

Được biết, Lustin là một nhân viên mát xa ở Queens, New York. Anh được nhiều người theo dõi thường xuyên chia sẻ những video mát xa gợi cảm trên các nền tảng mạng xã hội như Onlyfans, TikTok, Twitter và Instagram.

Không chỉ video về đám cưới với 10 người vợ, sau đó người đàn ông này còn còn liên tục đăng một số video quay cảnh anh ta mát xa cho vợ.