Huỳnh Dịch trải lòng về hai cuộc hôn nhân

Hai lần đổ vỡ khiến Huỳnh Dịch từ ngôi sao sáng giá thành mẹ một con chồng chất nợ nần. Nữ diễn viên mong được đạo diễn và khán giả công nhận.

Ngày 24/9, 163 đưa tin Huỳnh Dịch lần đầu trải lòng về hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Nữ diễn viên thừa nhận những "vết sẹo" hôn nhân khiến cô mất tất cả.

"Hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn khiến cuộc đời tôi thay đổi hoàn toàn. Từ cái mác 'minh tinh kiếm bộn tiền', khán giả chỉ còn nhớ đến một Huỳnh Dịch nợ nần chồng chất. Các nghệ sĩ nữ khác phải đối mặt với khủng hoảng tuổi 30, 40, còn tôi đối mặt với khủng hoảng hôn nhân", người đẹp họ Huỳnh bộc bạch.


Khủng hoảng hôn nhân khiến Huỳnh Dịch nếm trải cảm giác từ đỉnh cao rơi xuống vực sâu.

Theo Huỳnh Dịch, hai cuộc hôn nhân tan vỡ cho cô nếm trải cảm giác "từ đỉnh cao rơi xuống vực sâu". "Nhờ cảm giác mất trắng trong chớp mắt, tôi mạnh mẽ hơn nhiều diễn viên nữ thời nay", người đẹp 43 tuổi nói.

Khi được hỏi về mong muốn trong tương lai, ngôi sao Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý cười: "Tôi muốn chiến thắng, muốn lấy lại từng thứ đã đánh mất. Tôi muốn đạo diễn và khán giả nhìn thấy, muốn họ công nhận tôi một lần nữa".

Huỳnh Dịch từng là sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ trong những năm 2000. Vai diễn Lý Ngọc Hồ trong Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý đưa Huỳnh Dịch trở thành cái tên được săn đón bậc nhất thời điểm đó.

Sau Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý, Huỳnh Dịch tiếp tục góp mặt trong hàng loạt dự án phim nổi tiếng như Hoàn Châu cách cách, Phong Vân 2, Tân nữ phò mã, Ngọa hổ tàng long… Tuy nhiên, bê bối đời tư đã kéo sự nghiệp Huỳnh Dịch xuống.


Nữ diễn viên mong muốn được khán giả công nhận.

Cô từng có đoạn hôn nhân ngắn ngủi hơn 40 ngày với doanh nhân Khương Khải. Sau đổ vỡ gia đình, Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh bén duyên vào năm 2012. Cả hai có một con chung. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng.

Lúc này, người chồng đầu tiên của Huỳnh Dịch - Khương Khải cũng lên tiếng tố nữ diễn viên hư hỏng, lăng nhăng. Sự việc khiến Huỳnh Dịch mất điểm hoàn toàn trong mắt công chúng. Năm 2014, Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh tuyên bố ly hôn, nữ diễn viên chăm sóc con gái. Cô rút lui khỏi giới giải trí một thời gian.

Năm 2016, ngôi sao Hoàn Châu cách cách trở lại nhưng không được chào đón như xưa. Hiện, sau 4 năm, Huỳnh Dịch chưa có trong tay tác phẩm nào nổi bật.

Link bài: https://zingnews.vn/huynh-dich-trai-long-ve-hai-cuoc-hon-nhan-post1134621.html