GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Phòng khám đa khoa Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám

Được thành lập dưới sự phê chuẩn hoạt động của Sở Y Tế TP.Hồ Chí Minh, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám nằm tại vị trí đắc địa 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM đã và đang là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chu đáo nhất hiện nay cho người d Phòng Khám Đa Khoa Tháng Támân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Phòng Khám Đa khoa Tháng Tám với sứ mệnh hàng đầu trở thành địa chỉ khám chữa trị bệnh uy tín. Luôn là điểm đến đáng tin cậy cho người dân Tp.HCM và các tỉnh lân cận lựa chọn khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe.

Lý do nên chọn phòng khám

Phòng Khám Tháng Tám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu lòng nhân ái, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Hiện tại, phòng khám tiên phong trong lĩnh vực điều trị: nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai kỳ, bệnh xã hội, da liễu,...

Quy trình khám chữa bệnh

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám, người bệnh được hỗ trợ nhanh chóng mọi thủ tục, về quy trình thăm khám - chữa trị bệnh lý, tạo sự tiện lợi tối ưu nhất.

Quyền lợi của bệnh nhân

Người bệnh được khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe kịp thời, tận tâm - tận tình - chu đáo.

Kể từ khi đi vào hoạt động, phòng khám đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu riêng biệt với phương châm “Mang Đến Sức Khỏe Toàn Diện Cho Mọi Gia Đình”. Để có được thành quả như hiện nay, phòng khám đã đầu tư đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nghiên cứu, đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các nước có nền y tế tiên tiến toàn diện trên thế giới ... Dịch vụ chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám dẫn đầu trong việc phát hiện và điều trị nhiều bệnh như:

Nam khoa: Các bệnh lý về bao quy đầu, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh - hiếm muộn...

Phụ khoa: Viêm âm đạo, bất thường về kinh nguyệt, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, viêm đường tiết niệu, điều trị vô sinh - hiếm muộn...

Đình chỉ thai: Đình chỉ thai kỳ cho tuổi thai đến hết 7 tuần.

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, giang mai, lậu, rộp sinh dục, Chlamydia...

Hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), áp xe hậu môn, ngứa hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, u nhú hậu môn, polyp hậu môn...

Da liễu: Viêm da, dị ứng, viêm nang lông, ngứa, ghẻ, bong tróc da, chàm, lang ben, mề đay, vảy cá, hắc lào, nấm, á sừng, zona…

Những lý do người bệnh khi có các vấn đề về sức khỏe nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám:

Đảm bảo là phòng khám đa khoa được Sở Y tế cấp phép và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bệnh nhân có thể tiếp cận và hỗ trợ khám chữa bệnh tại đây hoàn toàn yên tâm.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: luôn tận tình kiểm tra và điều trị bệnh. Giúp đánh giá toàn diện tình trạng sức khỏe và đưa ra các khuyến cáo điều trị hiệu quả nhất khi phát hiện các dấu hiệu bất thường. Đội ngũ y bác sĩ có kiến ​​thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, phòng khám thường xuyên đào tạo đội ngũ y bác sĩ trẻ, tổ chức các buổi đào tạo, nâng cao tay nghề và giao tiếp. Đây được coi là chỗ dựa tinh thần vững chắc và có thể giúp bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Cơ sở hạ tầng: Thiết kế hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi. Nhìn chung, phòng khám theo mô hình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng chuyên dụng được khép kín và vô trùng để tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, vượt trội: Phòng Khám Tháng Tám luôn ý thức được tầm quan trọng của việc đầu tư, cập nhật hệ thống trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt hơn cho quá trình chẩn đoán sớm và điều trị rất hiệu quả. Hiện tại, hầu hết các trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu như Thụy Điển, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Thời gian hoạt động linh hoạt: Hiện nay, Phòng Khám Tháng Tám hoạt động từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Tăng cường các hoạt động ngoài giờ hành chính có thể giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn trực tuyến trên website để giải đáp các thắc mắc về sức khỏe của bạn và có thể đặt lịch ngoài hoặc trong giờ hành chính.

Chi phí điều trị bệnh công khai, minh bạch: Chi phí khám và các hạng mục điều trị bệnh lý đều được công khai, minh bạch, rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế.

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám luôn đặt phương châm “khám chữa bệnh tận tâm, tận tình, chu đáo”, luôn là địa chỉ danh giá được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Phòng khám không ngừng chú trọng đến cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám, chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh lý chuyên khoa và phương pháp điều trị, người bệnh có thể liên hệ qua đường dây nóng 0287 3000 666 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám (địa chỉ 74D Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM) để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nguồn: https://phongkhamdakhoacachmangthang8.vn/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-thang-tam.html

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Thời gian hoạt động: 8:00-20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Website: https://phongkhamdakhoacachmangthang8.vn

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline tư vấn online: 0287 3000 666

Tìm hiểu thêm:

74 cách mạng tháng 8 phòng khám đa khoa tháng tám

Phòng khám đa khoa Tháng Tám ngoài giờ chất lượng ở TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám khám chữa bệnh gì?

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Xem thêm các báo nói về Đa Khoa Tháng 8

https://phunumoi.net.vn/trai-nghiem-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-tai-phong-kham-da-khoa-thang-ta...21.html

http://suckhoevacongdong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-cham-soc-suc-khoe-uy-tin-dan...79.html

https://sohuutritue.net.vn/phong-kham-thang-8--co-so-y-te-hang-dau-khu-vuc-phia-nam-d160691.html

https://giadinhvaphapluat.vn/phong-kham-chat-luong-cao-thang-tam-74-cach-mang-thang-tam-p108...Cyr5dS60

https://vov.gov.vn/thong-tin-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-ban-nen-biet-dtnew-427710