Công an kiểm tra đồng loạt 12 cơ sở kinh doanh F88 ở Đắk Lắk

Công an tỉnh Đắk Lắk đã đồng loạt kiểm tra hành chính 12 cơ sở kinh doanh của Công ty cổ phần kinh doanh F88 tại Đắk Lắk.

Sáng 17/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, từ sáng nay đã triển khai lực lượng đồng loạt kiểm tra 12 điểm kinh doanh của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (F88) ở tỉnh này.

Theo đó, từ 9h cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh phối hợp với công an các địa phương đã kiểm tra đồng loạt 12 cơ sở kinh doanh của F88 ở Đắk Lắk.

Trong đó, tại TP.Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh triển khai kiểm tra 6 điểm và 6 điểm còn lại ở một số huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Công an kiểm tra đồng loạt 12 cơ sở kinh doanh F88 ở Đắk Lắk - Ảnh 2.

Lực lượng công an kiểm tra điểm kinh doanh F88 trên đường Hà Huy Tập, TP.uôn Ma Thuột. Ảnh: Ngọc Giàu

Nguồn tin của PV Dân Việt cho biết, lực lượng công an kiểm tra hành chính về việc chấp hành các quy định có liên quan đến hoạt động tín dụng và các quy định khác tại các cơ sở kinh doanh này.

Như Dân Việt đã đưa tin, tháng 3/2023, cơ quan chức năng đã khởi tố 10 bị can là trưởng nhóm và nhân viên của Công ty F88, chi nhánh ở TP.HCM, để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Công an TP.HCM đã tổng kiểm tra hành chính, phát hiện 79 địa điểm kinh doanh (cửa hàng F88) có các lỗi vi phạm quy định về quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự.

Ngoài TP.HCM, lực lượng công an các tỉnh còn tổ chức kiểm tra các cơ sở của F88 ở Thanh Hóa, Tiền Giang, Đà Nẵng, An Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Hậu Giang, Long An, Bắc Giang, Quảng Nam…