Chilidol - Phản hồi từ khách hàng đã sử dụng

CHILIDOL là sản phẩm giúp giảm viêm thanh quản mãn tính, khản tiếng, hạt xơ dây thanh vượt trội so với các loại thuốc khác trên thị trường và đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng trong 5 năm qua. Cùng xem khách hàng phản hồi gì sau khi sử dụng CHILIDOL nhé!

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng CHILIDOL

Giáo viên nói gì sau khi dùng CHILIDOL?

Chị Mã Thị Hoa - giáo viên thanh nhạc tại Tuyên Quang từng bị viêm thanh quản rất nặng dẫn đến khản tiếng, mất tiếng trong một thời gian dài. Công việc đòi hỏi chị phải hát nhiều thể loại nhạc khác nhau, phải lên những nốt cao và nhiều khi là hát giọng opera, giọng gió. Việc khản tiếng ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và thu nhập của chị, thậm chí đã từng khiến chị có ý định từ bỏ công việc.
Nhưng nhờ sử dụng CHILIDOL liên tục, chỉ sau vài tháng chị đã khỏi hoàn toàn, giọng trong và khả năng hát tốt hơn. Chị có thể dạy 2 buổi một ngày và thậm chí nhận lớp dạy thêm vào buổi tối mà giọng vẫn vang khỏe.

Hay như thầy Bùi Chí Hữu, hiện đang giảng dạy ở trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Long An và cao đẳng dược tỉnh Long An. Thầy đã có gần 30 năm gắn bó với công việc giảng dạy, nhưng đã từng có lúc tưởng chừng không thể tiếp tục sự nghiệp vì bệnh hạt xơ dây thanh dẫn đến khản tiếng. CHILIDOL đã giúp thầy lấy lại giọng nói để tiếp tục công cuộc trồng người.

Ca sĩ nói gì sau khi dùng CHILIDOL?

Rất nhiều ca sĩ, MC đã và đang sử dụng CHILIDOL như một bảo bối giúp khôi phục giọng nói. Điển hình như cô Phạm Thị Minh Diệp là thành viên của đoàn ca múa tổng cục chính trị. Tháng 10 năm 2021, cô bị viêm thanh quản, khản tiếng. Cô đã thử sử dụng rất nhiều loại thuốc mà không khỏi, thì được bạn bè giới thiệu sản phẩm Chilidol. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sử dụng, cô đã thấy tình trạng khản tiếng được cải thiện rõ rệt, hát hay hơn và tiếp tục với sự nghiệp ca hát.

Cô Kim Xuyến, sĩ quan đoàn ca múa nhạc Hà Nội cũng bị viêm thanh quản, khản tiếng 5-6 năm và dùng nhiều sản phẩm không thấy đỡ.

Bệnh nhân hạt xơ thanh quản nói gì sau khi dùng CHILIDOL? 

Chị nguyễn Thị Luyện ở xã Đồng Văn, huyện Yên Dũng, Bắc Giang đã bị hạt nhân xơ thanh quản 10 năm nay và ngày càng to hơn. Chị sử dụng CHILIDOL khi giọng nói đã bị khàn nặng, nói hụt hơi rất khó nghe và hoàn toàn không thể ca hát được. Vậy mà chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm, chị đã có thể giao tiếp bình thường, lên nốt cao rất thoải mái, khác biệt hoàn toàn so với trước kia. Video so sánh giọng chị trước và sau khi sử dụng sản phẩm tại đây:

Bệnh nhân viêm họng hạt nói gì khi dùng CHILIDOL?

Chú Phan Viết Sửu (tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị viêm họng hạt gần 20 năm nay, đã đi khám bác sĩ rất nhiều lần nhưng chỉ điều trị được triệu chứng mà không thể ngăn ngừa nguyên nhân, khiến tình trạng này tái đi tái lại, gây ra rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt và cuộc sống. Chú cũng đã từng dùng cả đông y lẫn tây y nhưng không đem lại kết quả triệt để. Nhưng chỉ ngay sau khi dùng hộp CHILIDOL đầu tiên, chú Sửu đã nhận thấy sự thay đổi trong giọng nói, giọng trong, đỡ khản tiếng và đờm, hát cũng hay hơn rất nhiều. Từ đó chú có thêm niềm tin và quyết định sử dụng cả liệu trình CHILIDOL để giọng nói hoàn toàn hồi phục.

Bệnh nhân viêm thanh quản mãn tính nói gì sau khi dùng CHILIDOL? 

CHILIDOL có 3 ưu điểm chính chiếm được lòng tin của người tiêu dùng:

  • Hiệu quả: Hiệu quả của CHILIDOL trong điều trị viêm thanh quản, khản tiếng, hạt xơ dây thanh là không cần bàn cãi. CHILIDOL được nghiên cứu ra để nhằm hướng đích tác dụng đến những bệnh này. Các thành phần trong sản phẩm có tác dụng hiệp đồng giảm khàn tiếng nhanh và ổn định lâu dài.

  • Đáng tin cậy: CHILIDOL ra đời từ 2018 và từ đó đến nay đã được hàng trăm ngàn khách hàng, chuyên gia sử dụng có hiệu quả. Thành phần sản phẩm từ dược liệu cổ truyền được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu đầu vào, sản xuất, đóng gói và lưu kho.

  • Dạng bào chế tiện dụng: CHILIDOL bổ sung thêm xuyên khung, cam thảo giúp lấn át mùi vị Kha tử. Sản phẩm có thể uống hoặc ngậm đều cho tác dụng.

 Xem thêm: Chilidol - Phản hồi từ khách hàng đã sử dụng