Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hiện nay

Nhu cầu làm đẹp vùng kín một cách nhanh chóng và hiệu quả là thứ chị em chúng ta cần nhất lúc bấy giờ. Bởi chúng ta nhận thức được rằng ‘vẻ đẹp là liều thuốc cho trái tim của mỗi người’. Thật may mắn thay, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học- công nghệ đã đáp ứng được nhu cầu ‘tân trang cô bé’ của chị em phụ nữ. Phương pháp này ra đời đã cứu tinh cho niềm vui và hạnh phúc của chị em chúng ta. Bài viết dưới đây là thông tin phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín mà các chị em cần biết và lưu ý.

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT THẨM MỸ VÙNG KÍN

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT THẨM MỸ VÙNG KÍN

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ là phương pháp can thiệp ngoại khoa. Nhằm khôi phục lại hình dáng, kích thước và chức năng của âm đạo. Việc can thiệp này giúp cô bé trở nên se khít, thon gọn, săn chắc và khoẻ mạnh hơn. Từ đó, khơi dậy nguồn năng lượng của tình yêu, làm cho các cuộc yêu trở nên ‘nóng hơn’. Không chỉ dừng lại ở đó, phương pháp này khiến chị em chúng ta tự tin diện những bộ ‘2 mảnh’ khoe những đường cong cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến vùng kín thường gặp như viêm, nhiễm, nấm, ngứa,…

Có một vùng kín khỏe mạnh và đẹp là điều chị em phụ nữ nào cũng muốn. Vì thế phương pháp này có thể là một lựa chọn cho việc lấy lại sắc xuân cho chị em chúng ta.

Vì sao phải phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín?

Thông thường, các chị em tìm đến phương pháp này với những lý do điển hình như vùng kín không còn se khít, không còn vẻ đẹp như ban đầu,…Vì sao vùng kín lại trở nên như vậy? Chị em có thể tham khảo nguyên nhân vùng kín bị thâm tại đây để hiểu rõ những lí do và có những giải pháp hợp lý nhất.

*** NHẬN ƯU ĐÃI NGAY***

Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sẽ giúp chị em chúng ta những điều dưới đây:

  • Thẩm mỹ: Đây là yếu tố đầu tiên phải kể đến. Bởi lẽ phương pháp này không chỉ giúp cho âm đạo được thu hẹp lại, phục hồi hình dáng như ban đầu, tăng khả năng se khít. Mà thêm vào đó, còn khiến vùng kín hồng hào, thon gọn và đẹp hơn.
  • Sức khỏe: Cô bé được thu hẹp lại sẽ ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn, nấm.. có hại. Hạn chế các tình trạng bệnh lý vùng kín, tăng khả năng phòng tránh viêm nhiễm hay bệnh phụ khoa. Hơn thế nữa, khi có một vùng kín đẹp, khoẻ nhu cầu ‘hâm nóng’ tình yêu sẽ gia tăng từ đó sẽ giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt về tâm lý và cảm xúc và cải thiện chất lượng giấc ngủ của chúng ta.
  • Ngoài ra, còn giúp bản thân chị em chúng ta tự tin, lấy lại sự hấp dẫn vốn có..

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hiện nay

Ở những bệnh viện thẩm mỹ có các dịch vụ về vùng kín như:

Thu nhỏ âm đạo

Thu nhỏ âm đạo

Thu nhỏ âm đạo

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu đảm bảo tính thẩm mỹ cho cô bé, tầng sinh môn không bị giãn, âm đạo được thu nhỏ. Vùng kín sau khi phẫu thuật sẽ thon gọn và đẹp mắt hơn. Giúp cho chuyện vợ chồng trở nên gần gũi, giảm một số bệnh phụ khoa,…

Tuy nhiên, chị em phải chọn nơi thẩm mỹ uy tín. Và được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm cao. Kèm theo đó là sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất để thực hiện. Tránh chọn những nơi không uy tín sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn.

Tạo hình môi bé và môi lớn

Môi lớn là hai lớp da nằm bên ngoài, có chức năng bảo vệ cơ quan sinh dục của phụ nữ. Qua thời gian lâu dài và tác động bên ngoài, âm đạo dần thay đổi như môi lớn bị thâm sạm không còn hồng hào như ban đầu, xuất hiện nếp nhăn,…

Môi bé hai lớp da nằm ngay bên trong môi lớn, bao quanh lỗ mở cửa âm đạo. Da môi bé rất mỏng và rất dễ bị tổn thương, kích ứng.

Việc tạo hình này sẽ giúp môi bé và môi lớn khôi phục lại vẻ hồng hào, không bị các nếp nhăn ở các phần mô da thừa. Ngoài ra, còn giúp thon gọn sau khi phẫu thuật.

Thu nhỏ vùng kín bằng laser

Thu nhỏ vùng kín bằng laser là phương pháp điều trị ít xâm lấn vào vùng kín. Các chuyên gia hoặc bác sĩ sẽ sử dụng các tia laser vi điểm để tái tạo lớp biểu mô âm đạo. Việc này cũng giúp làm dày và se khít âm đạo, cải thiện tình trạng lỏng lẻo âm đạo cũng như các bệnh lý sàn chậu khác như són tiểu, sa thành âm đạo,…Thêm vào đó, tia laser còn giúp tái tạo các cơ quan ở phía bên ngoài âm đạo, làm trẻ hóa âm đạo.

Vá màng trinh

Vá màng trinh

Vá màng trinh

Màng trinh là một lớp mô niêm mạc mỏng bao quanh lỗ âm đạo và thuộc bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ. Phẫu thuật vá màng trinh sẽ giúp khôi phục lại sự nguyên vẹn như lúc ban đầu của màng trinh. Tăng khả năng giảm thiểu các bệnh phụ khoa gây viêm nhiễm cho cô bé.

Những bệnh viện thẩm mỹ các bạn có thể tham khảo

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn và đáng tin cậy. Các bạn có thể tham khảo qua thẩm mỹ viện AndyV chúng tôi. Là nơi có thẩm mỹ với tiêu chí An toàn- Tự nhiên- Toàn diện được đặt lên hàng đầu. Song với đó, phương pháp được thực hiện bởi AndyV là một Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín đẹp an toàn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, với những thiết bị công nghệ- kỹ thuật tiên tiến sẽ hỗ trợ tối ưu nhất đội ngũ bác thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín này. Đến với thẩm mỹ viện AndyV bạn có thể an tâm mà giao ‘cô bé’ để AndyV tân trang một cách an toàn và đẹp nhất.