Ca sĩ Vương Triệu Anh “dẫn lối” Mối tình đầu lọt top zing chat

Bằng chất giọng Ballad nhẹ nhàng, trầm ấm, cùng với những cảnh quay đẹp mê ly tại Đà Lạt, MV Mối tình đầu của ca sĩ Vương Triệu Anh đãthu hút được đông đảo người xemvà “dẫn lối” cho ca khúc này nhanh chóng lọt top zing chat.

Trong tình yêu, có lẽ mối tình đầu luôn là ký ức đẹp với những miền thương nhớ vụng trộm, hồn nhiên, xen lẫn cả lầm lỗi và nhiều điều hối tiếc muộn màng. Cho nên, mối tình đầu không biết tự bao giờ đã trở thành một “di sản” mà biết bao kiếp nhân sinh vẫn khắc khoải thương nhớ.

Trong 5 năm hoạt động nghệ thuật, Vương Triệu Anh đã có chỗ đứng ổn định trong lòng khán giả yêu nhạc. Khán giả biết đến anh qua những sản phẩm âm nhạc triệu view.

Cũng chính vì thế mà những câu chuyện tình yêu, nhất là mối tình đầu dần trở thành nguồn cảm hứng bất tận và là chủ đề hấp dẫn để nhiều nhạc sĩ “khai sinh” nên không ít tuyệt tác âm nhạc để đời. Ca khúc “Mối tình đầu” do nhạc sĩ Lâm Chu Min sáng tác cách đây không lâu cũng đã đi vào lòng người và để lại được nhiều ấn tượng sâu sắc như thế.

Nội dung của nhạc phẩm Mối tình đầu xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi nam nữ thời thanh xuân. Khi yêu nhau, người con trai đã có lần “lầm đường lạc lối” khiến người yêu mình phải chạnh lòng, xót xa. Để rồi, dù rất yêu nhau nhưng họ vẫn không thể đến được với nhau mà phải chấp nhận… chia xa.

Sắp tới đây, nam ca sĩ điển trai Vương Triệu Anh còn tung ra thị trường nhiều sản phẩm nhạc xuân sôi động, giàu cảm xúc.

Thậm chí, khi đến với “bến đỗ mới”, người con gái còn đem tình cũ – tình mới đặt lên bàn cân cảm xúc, khiến mối tình đầu của mình vốn đã hối tiếc cho những sai lầm lại càng day dứt, dày vò bản thân hơn. Nhưng suy cho cùng, khi đã yêu nhau thì lòng bao dung vẫn là điều cao đẹp nhất.

Lòng bao dung, không chấp nhặt quá khứ cứ mãi len lõi vào dòng ký ức đã không ngừng thôi thúc chàng trai nung nấu hi vọng được quay lại với mối tình đầu, dù mọi chuyện đã quá muộn màng. Với chàng trai, dù cô gái mình từng yêu có đi qua bao nhiêu “con đò” thì ngày mà họ có thể quay lại sánh duyên cùng nhau luôn là mối tình đầu.

Năm 2016 anh được trao giải Gala tri ân tấm lòng vàng và nhận danh hiệu Đại sứ ca sĩ vì cộng đồng

Ca khúc Mối tình đầu được thể hiện bởi chất giọng Ballad nhẹ nhàng, trầm ấm của ca sĩ Vương Triệu Anh đã sớm chinh phục được hàng triệu người yêu âm nhạc Việt Nam. Hơn nữa, với những cảnh quay đẹp mê ly tại Đà Lạt, MV Mối tình đầu của ca sĩ Vương Triệu Anh càng thu hút được đông đảo người xemvà “dẫn lối” cho ca khúc này nhanh chóng lọt top zing chat.

Nói về ca sĩ Mối tình đầu, được biết, Vương Triệu Anh là nam ca sĩ nổi tiếng với những bản Ballad nhẹ nhàng cùng với những bản Remix mới mẻ sôi động theo đúng xu hướng thị trường. Xuất thân từ một gia đình không có truyền thống nghệ thuật,anh đã đam mê ca hát từ nhỏ nhưng mãi đến năm 2014-2015 anh mới có duyên gặp được đoàn ca nhạc tạp kỹ, khi ấy anh đã mạnh dạn ngỏ ý xin lên hát giao lưu và được Bầu show đồng ý.

Dù chỉ hát giao lưu với tư cách là một khán giả yêu nhạc, thế nhưng Vương Triệu Anh đã làm nóng sân khấu với chất giọng hay, phong cách trình diễn tốt cùng với ngoại hình sáng sân khấu. Cảm giác hạnh phúc không thể tả khi lần đầu tiên anh được biểu diễn trước hàng trăm khán giả cùng lời khen ngợi từ anh Bầu show, chính là động lực to lớn để Vương Triệu Anh ấp ủ con đường ca hát chuyên nghiệp, thực hiện ước mơ của mình.

Trong 5 năm hoạt động nghệ thuật, Vương Triệu Anh đã có chỗ đứng ổn định trong lòng khán giả yêu nhạc. Khán giả biết đến anh qua những sản phẩm âm nhạc triệu view :Yêu hoa đã có chủ 2, Tuyệt mệnh tình yêu, Niềm tin lạc lối... Bên cạnh việc thường xuyên đi diễn ở các quán Bar- Event trong và ngoài nước với năng lượng đốt cháy sân khấu cùng phong thái lãng tử nhưng cực cool ngầu thì Vương Triệu Anh còn là một trong những nghệ sĩ tham gia hoạt động cộng đồng nhiều nhất.

Chính vì lẽ đó, năm 2016 anh được trao giải Gala tri ân tấm lòng vàng và nhận danh hiệu Đại sứ ca sĩ vì cộng đồng. Sắp tới đây, nam ca sĩ điển trai Vương Triệu Anh còn tung ra thị trường nhiều sản phẩm nhạc xuân sôi động, giàu cảm xúc.