Mẹ của nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh rách mặt ở Hà Nội: "Con tôi cứ hoảng loạn, hét lên"

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, chị Y., phụ huynh em N.T.A. - nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh rách mặt ở Hà Nội" - cho biết: "Tối qua con cứ hoảng loạn, ngồi dậy hét lên rồi ôm lấy mẹ".

Nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh rách mặt ở Hà Nội: Mong công an điều tra làm rõ

Sáng 27/1, trao đổi với PV báo Dân Việt, chị Y. (phụ huynh em N.T.A., học sinh lớp 6 Trường THCS Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội bị các bạn đánh hội đồng rách mặt cho biết: "Tối qua con gái tôi vô cùng hoảng loạn, cứ ngồi dậy hét lên rồi ôm lấy mẹ. Sáng nay con bảo sợ không dám đi học".

Chị Y. chia sẻ thêm: "Thật sự trước đây nhìn các vụ học sinh bị bạo lực trên mạng, tôi rất đau lòng. Bây giờ không ngờ lại vào con mình". Đồng thời chị Y. khẳng định: "Hai bạn giật tóc, vật con lăn xuống nền nhà đánh rồi đạp vào mặt. Con bị chảy máu ở mặt nhưng con không biết mà chỉ bảo thấy đau ê mặt thôi. Lúc sau bố đến đón con thấy chảy máu mới nói con biết".

Trước nghi vấn học sinh dùng dao rọc giấy rạch mặt, chị Y. khẳng định: "Đây không phải là vết cào mà là vết sắc nhọn. Còn thực hư thế nào tôi chờ công an điều tra làm rõ".

Mẹ của nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh rách mặt ở Hà Nội: "Con tôi cứ hoảng loạn, hét lên"- Ảnh 1.

Em A. bị bạn cùng trường đánh ngay trong lớp liên quan đến mâu thuẫn tình cảm. Ảnh cắt từ clip

Kể lại vụ việc với PV, em A. cho biết: "Hôm nay con vẫn còn đau vết thương ở mặt. Con sợ lắm, con không dám đi học nữa đâu".

Em A. kể: "Lúc đó khoảng 5 giờ chiều sau khi đánh trống tan học. Có một bạn bảo "ở lại mà xem đánh nhau". Con đang đứng ở bàn đầu cạnh cửa lớp thì lúc sau chị P., học lớp 8, xông vào lớp đánh con mà không để cho con nói gì. Chị ấy vật ngã con rồi có thêm bạn khác xông vào đánh con".

Được biết, sáng nay, gia đình chị Y. tiếp tục làm việc với công an và Ban giám hiệu Trường THCS Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội cũng đã đến thăm hỏi, động viên em A. Tuy nhiên, quan điểm của chị Y. phải làm rõ vụ việc để quán triệt tình trạng bạo lực học đường. Chị Y. có dự định cho con chuyển trường để yên tâm học tập.

Mẹ của nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh rách mặt ở Hà Nội: "Con tôi cứ hoảng loạn, hét lên"- Ảnh 2.

Vết thương trên mặt học sinh N.T.A. Ảnh: NVCC

Trước đó, chiều ngày 26/1, em A., học sinh lớp 6 Trường THCS Kiến Hưng đã bị các bạn đánh hội đồng, phụ huynh nghi có bạn "dùng dao rọc giấy rạch mặt" sau giờ học gây xôn xao dư luận.

Chị Y. cho biết, khi gia đình đến trường đón con thì thấy mặt con đầy vết thương và chảy máu. Trong đó có 1 vết rách da dài khoảng 3cm trên trán và 1 vết rách da dài khoảng 5cm ở má.

Theo lời chị Y., con chị bị bạn cùng lớp gọi chị gái đang học lớp 8 cùng trường xuống và dùng "dao rọc giấy để rạch lên mặt". Nguyên do là bạn gái kia nghi ngờ bạn trai thích N.T.A. Chị Y. cũng cho biết, N.T.A. và bạn học không có mâu thuẫn trước đó. Tuy nhiên, Hiệu trưởng Trường THCS Kiến Hưng cho biết, không có chuyện học sinh dùng dao rọc giấy rạch mặt bạn. Công an lấy lời khai cả 3 lần khi các em bình tĩnh thì đều khẳng định chỉ xảy ra xô xát chứ không dùng dao, trên tay không có gì.