Hơn 70 xe ô tô nối đuôi xuất phát hành trình Caravan Doanh Nhân trẻ Nam Bộ ‘Nghĩa Tình Đất Mũi’

Sáng ngày 19/4, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP HCM, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh và Cà Mau tổ chức chương trình Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ với chủ đề Nghĩa tình đất Mũi.

Với mong muốn chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng, doanh nhân, hành trình có nhiều hoạt động thiết thực như trao tặng 5 căn nhà nhân ái, 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân ở xã Tân Ân Tây và thị trấn Rạch Gốc, 2 địa phương rất khó khăn ở Cà Mau.

hinh-1-1713486415.jpg
Chủ tịch Hội Doanh Nhân trẻ các tỉnh Đồng Nai - Bình Dương - Long An đoàn kết quyết tâm đồng tổ chức Caravan “Nghĩa Tình Đất Mũi” thành công tốt đẹp.

Ngoài hoạt động trao tặng năm căn nhà nhân ái, xây cầu nông thôn mới, chương trình còn tổ chức, hội chợ 0 đồng, trao tặng hàng ngàn phần quà gồm nhu yếu phẩm: Đồ dùng học tập, xe đạp học sinh, quần áo, đồ chơi trẻ em cho người dân trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

hinh-2-1713486415.jpg
Lễ xuất phát Caravan từ KĐT Nam Long Water Point (huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương cho biết mục đích chương trình hướng đến là chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương từ cộng đồng và dành sự quan tâm, thấu hiểu cho những hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa tại đất Mũi.

Ông Lê Bạch Long - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai cho biết: Chương trình Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ không chỉ có các hoạt động thiện nguyện, chương trình còn là cơ hội giao lưu, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa Hội viên Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành khác trong khu vực Đông Nam Bộ. Đặc biệt, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp có cơ hội kết nối, tìm hiểu về thị trường cũng như cách thức hoạt động và kinh nghiệm của các doanh nghiệp lâu năm, qua đó giúp các doanh nghiệp mới thành công trên con đường khởi nghiệp.

hinh-3-1713486415.jpg
 
hinh-4-1713486415.jpg
Chương trình không chỉ có các hoạt động thiện nguyện, chương trình còn là cơ hội giao lưu, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa Hội viên.

Hành trình này sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 21/4, với sự tham gia của hơn hơn 160 doanh nhân và gần 70 xe ô tô đến từ các tỉnh Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh và Cà Mau.