Giật mình clip nữ sinh chửi tục, cãi tay đôi với thầy giáo: "Ông đừng có đụng đến tôi"

Ngay trong lớp học, nữ sinh cãi nhau và dùng những câu từ rất khó nghe với thầy giáo của mình.

Nữ sinh cãi nhau với thầy giáo

Mới đây, một clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh nữ sinh ngồi trong lớp học bức xúc cãi nhau tay đôi với thầy giáo được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo nội dung ghi lại, thầy giáo bước vào lớp và đã có lời qua tiếng lại với một nữ sinh ngồi ở bàn đầu. Nữ sinh này liên tiếp nói: "Đừng có đụng đến tôi. Tôi làm gì ông. Ông có quyền gì cấm tôi. Ông làm như tôi sợ ông hả. Ông là giáo viên gì mà dám la tôi, giựt lỗ tai tôi. Ông nuôi tôi ngày nào"...

Thậm chí có lúc nữ sinh này xưng mày-tao với thầy giáo và buông lời chửi tục khiến cả lớp phải giật mình, còn thầy giáo thì "đứng hình".

Thầy giáo trong đoạn clip đứng trước mặt học sinh sau đó lên ghế ngồi. Thầy giáo này nói: "Năm ngoái tôi đã bỏ qua rồi. Tôi đã cảnh báo rồi. Bố láo bố toét vừa thôi. Tôi đã nhắc nhiều lần rồì"...

null
Clip nữ sinh cãi nhau với thầy giáo. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc tranh cãi, nữ sinh này có gọi một giáo viên khác đến nhưng vì việc bận nên cô giáo không đến. Sau đó, nữ sinh này bỏ ra ngoài. Mặc dù không hiểu được lý do gì khiến xảy ra vụ việc nhưng những lời nói thô lỗ, hỗn hào, vô lễ của nữ sinh với thầy giáo của mình khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với PV báo Dân Việt, thầy Hà Văn Thọ, hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, Khánh Hòa xác nhận clip xảy ra tại trường vào ngày 13/10 vừa qua. "Học sinh tuổi trẻ bồng bột, thầy giáo thiếu kỹ năng sư phạm", thầy Thọ nhận xét.

Theo thầy Thọ: "Vụ việc xảy ra tại một lớp 12 của trường. Ban giám hiệu đã phối hợp cùng giáo viên và gia đình của học sinh để nhắc nhở, giáo dục. Nhà trường đang trong quá trình điều tra xử lý vụ việc và báo cáo với Sở GDĐT tỉnh".