3 người hành hung, cắt tóc, lột sạch quần áo của cô gái để đánh ghen khai gì?

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do ghen tuông nên đã rủ nhau đánh chị T., cắt tóc, lột sạch quần áo, nhục mạ nạn nhân.

Sáng 29/3, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tạm giữ Tằng Xỉu Phùng (SN 1990), Nìm Thùy Trang (SN 1989) và Hỷ Hướng Xường (SN 1960) để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, Phùng và Vòng Màng Khương (SN 1991, quê tỉnh Đồng Nai) có quan hệ vợ chồng nhưng do mâu thuẫn tình cảm nên đã sống ly thân.

3 người hành hung, cắt tóc, lột sạch quần áo của cô gái để đánh ghen khai gì? - Ảnh 2.

Chị T. bị các đối tượng xông vào hành hung, cắt tóc, lột quần áo. Ảnh: TL

Khoảng 14h ngày 27/3, thấy anh Khương chạy ô tô chở chị Đỗ Bích T. (SN 2005) đi mua đồ trên đường Huỳnh Văn Lũy, thuộc khu phố 8, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một thì Phùng và Trang (chị dâu của Phùng), Xường (mẹ Phùng) cùng 3 thanh niên (chưa rõ nhân thân) chặn đầu xe.

Sau đó, nhóm người này yêu cầu anh Khương, chị T. ra khỏi ô tô.

Ngay sau đó, nhóm của Phùng, Trang và Xường đã xông vào đánh đập, cắt tóc và lột quần áo của chị T. giữa đường.

Nhóm người này lấy tài sản của chị T. gồm 1 iPhone 14 Promax trị giá 29 triệu đồng. Gây án xong, các đối tượng rời khỏi hiện trường. Anh Khương và chị T. đến cơ quan công an trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Công an tỉnh điều tra, bắt giữ 3 đối tượng. Cơ quan chức năng đang truy tìm các đối tượng có liên quan.

Đăng Khôi - Hoàng Minh