Xuất hiện iPhone 14 Pro Max nhái giá siêu rẻ chỉ 1,7 triệu đồng

iPhone 14 Pro Max vừa ra mắt chưa đầy 1 tháng nhưng đã xuất hiện bản nhái được bán rộng rãi trên một nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc.

Theo GizChina, chiếc điện thoại nhái iPhone 14 Pro Max có tên gọi là i14 Pro Max. Bản nhái có ngoại hình y chang bản chính, thoạt nhìn khó để phân biệt.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, phần camera trước và cụm True Depth trên bản nhái tách rời thành hình chữ i giống như thông tin rò rỉ trước sự kiện ra mắt. Còn trên iPhone xịn, khu vực này được "nối" bằng phần màn hình đen để tạo thành tính năng Dynamic Island độc đáo.

Xuất hiện iPhone 14 Pro Max nhái giá siêu rẻ chỉ 1,7 triệu đồng - Ảnh 1.

i14 Pro Max có vẻ ngoài trông khá giống iPhone 14 Pro Max. Ảnh chụp màn hình

Hiện nay, iPhone 14 Pro Max đang là smartphone cao cấp nhất của nhà Apple vừa ra mắt vào ngày 7/9 với giá bán từ 1.099 USD. Chiếc smartphone này sở hữu chip A16 Bionic mạnh mẽ hơn và camera 48MP chất lượng.

Trong khi đó, i14 Pro Max dù ngoại hình tương tự nhưng phần cứng thấp hơn rất nhiều. Cụ thể, chiếc điện thoại này có màn hình 6.51 inch, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và kết nối mạng di động 4G. Mặt sau cũng có thiết kế 3 camera giống với iPhone 14 Pro Max nhưng thực tế i14 Pro Max chỉ có camera kép 5 MP và 8 MP. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi chiếc điện thoại nhái chỉ có giá khoảng 72 USD (khoảng 1.7 triệu đồng), chưa bằng 1/10 so với sản phẩm chính hãng từ Apple.

Xuất hiện iPhone 14 Pro Max nhái giá siêu rẻ chỉ 1,7 triệu đồng - Ảnh 2.

i14 Pro Max chỉ có camera kép 5 MP và 8 MP. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, i14 Pro Max cũng được giới thiệu là có nhiều phiên bản khác nhau, trong đó bản cao cấp nhất có RAM 16 GB, bộ nhớ lên đến 1 TB, dung lượng pin khủng 7.800 mAh và màn hình 6,8 inch có tốc độ làm mới 120 Hz.

Hiện nay, những phiên bản nhái này đang được rao bán trên các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc. Bởi vậy, người dùng cần cẩn trọng trước những sản phẩm này để tránh tiền mất, tật mang.