Xe ô tô Vinfast bị “rời” bánh, “sụp” đầu xe khi đang chạy?

Vừa qua, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu giống Vinfast được cho là đã bị “sụp” đầu xe khi đang chạy.

Theo thông tin được chia sẻ thì vào khoảng 19h ngày 16/2 vừa qua, trên đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp, TP.HCM thì có 1 chiếc xe được cho là mang nhãn hiệu giống Vinfast đang chạy thì bị “sụp” đầu xe, bánh trước bị “rời” ra.

Hình ảnh chiếc xe được cho là mang nhãn hiệu giống Vinfast đang chạy thì bị “sụp” đầu xe, bánh trước bị “rời” ra.

Cụ thể, theo hình ảnh cộng đồng mạng chia sẻ thì chiếc xe mang nhãn hiệu giống với xe của Vinfast đang nằm giữa đường không có biểu hiện va chạm với các phương tiện và vật cản xung quanh. Phần bánh xe bị rời ra, phần đầu xe bị “sụp”. Đèn xe vẫn được bật sáng. Trên xe có 1 người đàn ông vẫn đang ngồi ôm vô lăng.

Tài khoản facebook H.Q.H. đăng tải: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với chiếc xe vinfast này. Nhưng dù là thế nào đi chăng nữa thì đó cũng là một câu chuyện buồn, không chỉ riêng mỗi chủ xe.

Tài khoản facebook B.N. cũng đăng tải hình ảnh chiếc xe bị sự cố kèm thông tin: “Xảy ra lúc 19h trên đường Phan Văn Trị, Gò Vấp. Đường vắng, đang chạy tự nhiên nên sụm!”.

Trước các thông tin trên nhiều tài khoản khác cũng đưa ra bình luận liên quan đến hình ảnh chiếc xe bị sự cố như sau:

Tài khoản T.H.G.A. bình luận: “Tối qua tầm 20h10 đi ngang thấy xe kéo đang kéo, max nhọ.”

Tài khoản S.L. bình luận: “Chất lượng thì không biết thế nào, nghe cái giá xe là đé* thè* quan tâm rồi.”

Tài khoản V.D. bình luận: “Vạn sự khởi đầu nan. Hãng xe hơi nào mới mà không có khiếm khuyết. Xe Hàn Quốc mới đầu ra cũng thế. Nhưng sau đó họ hoàn thiện, đến giờ cũng sánh với xe Nhật chứ. Người Việt mà không ủng hộ người việt thì không biết đến bao giờ VN mới phát triển được.

Tài khoản D.N bình luận: “Khung gầm BMW mà sao.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã dậy sóng về clip một chiếc ô tô đang lưu thông trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương bỗng bốc cháy ngùn ngụt.

Hình ảnh chiếc ôtô màu trắng được cho là mang nhãn hiệu giống xe của Vinfast bị cháy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

(Link video: https://www.youtube.com/watch?v=sDaIg2Djgqk )

Cụ thể, khoảng 17h ngày 26/4, 1 nam tài xế lái chiếc ôtô màu trắng được cho là mang nhãn hiệu giống xe của Vinfast trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hướng Long An về TP.HCM.

Khi đến km 31+900, thuộc huyện Thủ Thừa (Long An), thấy khói bốc lên từ đầu xe, nam tài xế tấp vào lề thì lửa bùng lên bốc cháy dữ dội. Sau khoản 30 phút, chiếc xe gần như cháy rụi trước khi xe cứu hoả tới hiện trường.

Trước thông tin nhiều người đã bình luận vui: “vinfast cháy cũng fast :))

Theo Ngọc Vân/TCTD.VN

Link nguồn: https://tctd.vn/xe-o-to-mang-nhan-hieu-vinfast-bi-roi-banh-sup-dau-xe-khi-dang-chay-a788.html?fbclid=IwAR3tYC_sRlTv3Ix81tHTBb7xEFDvgykuKVqrs4QBnqv-OPZTwZUu512RCpo