Vợ shark Bình lên tiếng: "Các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức"

Trước những hình ảnh Shark Bình tổ chức sinh nhật rình rang cho Phương Oanh, bà Đào Lan Hương bức xúc lên tiếng cho rằng, đây là một sự đả kích. Bà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các con.

Vợ Shark Bình lên tiếng: "Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng"

Mới đây, những hình ảnh ngọt ngào của Phương Oanh và shark Bình đã được nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đăng tải trên nhóm kín và công khai trên trang cá nhân. Shark Bình đã tổ chức sinh nhật hoành tráng cho tình mới nhân dịp đón tuổi 33.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) là người đứng ra tổ chức tiệc sinh nhật cho Phương Oanh. Bữa tiệc linh đình của nữ diễn viên được trang trí ngập tràn trong hoa tươi và bóng bay. Tối ngày 24/9, Phương Oanh đã đăng tải những hình ảnh vô ngọt ngào cùng Shark Bình lên mạng.

null
Shark Bình hôn má Phương Oanh trong tiệc sinh nhật vừa tổ chức. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về sinh nhật đáng nhớ của mình, Phương Oanh viết: "Cảm ơn FC của Oanh - Cảm ơn người ấy. Oanh đã có một sinh nhật tuổi 33 thật ngọt ngào, ấm áp,... Cảm ơn tất cả". Phương Oanh cũng không quên gắn thẻ tài khoản của bạn trai trong bài viết.

Không lâu sau, đích thân Shark Bình cũng chia sẻ loạt ảnh của bạn gái trong ngày đặc biệt. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh". Đính kèm dưới bài viết là hình ảnh nam doanh nhân hôn má bạn gái cực tình tứ.

Trên trang cá nhân Phương Oanh tự nhắn nhủ bản thần trước thềm bước sang tuổi mới: "Những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới. Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu, dám gánh vác vậy thôi. Rực rỡ tuổi 33 với những điều tốt đẹp bên Oanh, cảm ơn và yêu thương thật nhiều".

Trước những hình ảnh ngọt ngào của Phương Oanh Shark Bình được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình đã viết trên trang cá nhân: "Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng.... Các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình...

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con".

Trao đổi với Dân Việt vào chiều ngày 25/9, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương - cho biết: "Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiến hành các thủ tục pháp lý theo đúng luật hôn nhân gia đình để đảm bảo quyền lợi cho bà Đào Lan Hương và các con. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì mới. Khi phía chúng tôi có động thái tiếp theo sẽ thông tin cho báo chí".

Phương Oanh và shark Bình gây bão dư luận vì tổ chức sinh nhật linh đình

dao-lan-huong-1664149668.jpg
Bà Đào Lan Hương sẽ có những động thái pháp lý mới nhằm bảo vệ quyền lợi củae bản thân và các con. (Ảnh: FBNV

Trước đó, vào ngày 25/8, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh hẹn hò cùng shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) gây xôn xao dư luận. Sau đó một ngày, người đẹp thủ vai "Quỳnh búp bê" lên tiếng xác nhận đang hẹn hò.

Nữ diễn viên Phương Oanh khẳng định khi đến với nhau, cô và shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ.

Shark Bình cũng xác nhận với báo chí rằng ông đã độc thân hơn hai năm và Phương Oanh "không phải người thứ ba". Tuy nhiên, sau đó vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương - lên tiếng khẳng định "cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa".

banh-kem-1664149763.jpg
Chiếc bánh kem được trang trí bằng ảnh của shark Bình và Phương Oanh gây tranh cãi. (Ảnh: FBNV)

Phản hồi sau đó, Shark Bình cho biết: "Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng".

Kể từ sau khi scandal tình ái của Phương Oanh và shark Bình nổ ra, cho đến nay chuyện tình của cặp đôi vẫn là đề tài bàn tán và thu hút sự tò mò chú ý từ dư luận.

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là cả những bình luận mang tính chất công kích, ném đá trên mạng xã hội, nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Mới đây, khi những hình ảnh Phương Oanh được shark Bình đích thân tổ chức sinh nhật linh đình được lan truyền trên mạng xã hội một lần nữ khiến dư luận nổi sóng.