Triệu hồi xe siêu sang Bentley Flying Spur vì nguy cơ gây cháy

Một chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur 2020 mới đây vừa được gọi triệu hồi để đảm bảo an toàn nhằm tránh nguy cơ gây cháy. Được biết, xe có lỗi xuất hiện ở trên nắp bình xăng.
Chỉ hai ngày sau khi Bentley phát hiện ra vấn đề chỉ với một chiếc Flying Spur 2020 duy nhất, Ủy ban An toàn tiền sản phẩm của hãng đã họp vào ngày 21/1 và gần một tháng sau, họ quyết định tiến hành triệu hồi Bentley Flying Spur 2020 để xử lý an toàn.
Cục An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA) cho biết, sedan hạng sang Bentley Flying Spur 2020 có lỗi xuất hiện ở trên nắp bình xăng của xe. Bộ phận này có thể không được hàn đúng cách bởi nhà cung cấp Magna Steyr ở Áo trong quá trình sản xuất, điều này có thể khiến bình xăng bị rò rỉ nhiên liệu và theo thời gian sẽ dẫn đến hỏa hoạn.
Trieu hoi xe sieu sang Bentley Flying Spur vi nguy co gay chay
Số lượng xe Bentley Flying Spur 2020 nằm trong đợt triệu hồi này được sản xuất vào ngày 30/8/2020 .
Số lượng xe siêu sang Bentley Flying Spur 2020 nằm trong đợt triệu hồi này được sản xuất vào ngày 30/8/2020 và chủ sở hữu của nó sẽ được hãng xe liên hệ vào ngày 12/3 tới, một tuần sau khi hãng thông báo cho các đại lý về vấn đề này.
Vì chiếc xe vẫn còn trong phạm vi bảo hành của nhà máy, Bentley sẽ không đưa ra chương trình bồi hoàn theo đợt triệu hồi này, và tất cả công việc sẽ được thực hiện miễn phí.
Bentley Flying Spur sử dụng động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép, cho công suất 626 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Chiếc sedan siêu sang này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/giờ.
Tại thị trường Việt Nam, giá bán của mẫu xe này vào khoảng 30 tỷ đồng. Được biết, dòng xe này chỉ sản xuất giới hạn trong 12 tháng và hiện đã không còn sản xuất.