TOP 4 Serum trị mụn tốt nhất với giá sinh viên cực rẻ

Serum trị mụn là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare. Tuy nhiên, bạn đang là sinh viên nhưng vẫn muốn mua serum hỗ trợ điều trị mụn cho da mình với giá rẻ thì đây là bài viết dành cho bạn. Cùng nhà Cary tìm ra 4 loại Serum giúp cải thiện tình trạng mụn tốt nhất và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay nào!

Serum trị mụn là gì – Có tác dụng như nào trong chăm sóc da?

Serum là một sản phẩm giúp chăm sóc làn da với tinh chất cô đặc chứa nhiều Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp thẩm thấu và điều hòa làn da từ sâu bên trong. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum với các công dụng khác nhau như serum trị mụn trắng da, serum cấp ẩmserum dưỡng trắng,…

serum-tri-mun

Serum như là cách tăng tốc cải thiện cho làn da khỏe mạnh hơn

Trong đó serum trị mụn ra đời để các tinh chất điều trị mụn được thẩm thấu qua lớp biểu bì, giúp làm sạch da, ngăn chặn tình trạng mụn tái phát. Dưới đây là TOP 4 serum từ các thương hiệu khác nhau với công dụng trị mụn nhưng giá lại cực kỳ sinh viên. Tham khảo ngay nào!

4 Serum trị mụn tốt nhất với giá sinh viên nhưng cực kì hiệu quả

Ngoài việc lựa chọn serum để sử dụng, mọi người nên kiểm tra tình trạng da của mình cũng như bảng thành phần của từng loại serum, tham khảo những đánh giá trước khi sử dụng bạn nhé!

1. Serum trị mụn hàn quốc Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy – Serum Caryophy Portulaca Ampoule được đánh giá rất cao từ các bác sĩ da liễu, reviewer trong việc tiêu diệt và phục hồi làn da mụn. Phù hợp với mọi loại da và các loại mụn cứng đầu như mụn mủ, mụn viêm, mụn đầu đen và các vết thâm lâu ngày trên da.

serum trị mụn caryophy

Serum Caryophy Portulaca Ampoule với chiết xuất từ rau má, rau sam giúp làm dịu da và chăm sóc da cực kì lành tính

Có được công dụng như trên chính là nhờ các thành phần chiết xuất từ tự nhiên sau đây:

  • Rau sam (Portulaca Oleracea): Chứa hàm lượng lớn các Vitamin có lợi da như Vitamin A, B1, B2, C giúp cho quá trình điều trị mụn dễ dàng và phục hồi những tổn thương do mụn để lại, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da.
  • Lá nhân trần (Artemisia Capillaris): Điều trị các loại mụn nhọt, kích ứng, viêm da và giải độc, thanh lọc làn da, cấp ẩm vượt trội.
  • Rau má (Centella Asiatica): Giúp chữa lành vết thương, tái tạo và thanh nhiệt cho da, làm lành vết sẹo và sáng da tự nhiên.

Với texture dạng lỏng nhẹ, thẩm thấu cực kì nhanh kèm theo đó là những công dụng vượt trội trong việc trị mụn. Đây thực sự là một sản phẩm mà các cô nàng skincare da mụn nên có trong tủ đồ của mình.

>>> CÙNG ĐÀO BÁ LỘC ĐI TÌM GIẢI PHÁP CHĂM SÓC DA MỤN VỚI CARYOPHY NHÉ!

2. Serum trị mụn cho da dầu Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Là serum đến từ Hàn Quốc với thương hiệu Some By Mi quá quen thuộc, serum hỗ trợ trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle. Hiện đang là sản phẩm skincare khá hot trên thị trường hiện nay và được đánh giá, review cực kì tích cực với khả năng điều trị mụn cho làn da, nhất là da dầu.

Với bảng thành phần chứa các hoạt chất nuôi dưỡng và trị mụn da như:

  • Thành phần chính và mùi hương tràm trà giúp giảm mụn, kháng viêm và kiểm soát tuyến bã nhờn trên da, phù hợp với những làn da dầu.
  • 14,5% chiết xuất từ rau má hỗ trợ làm dịu da, phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ và chống lại những tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • AHA-BHA-PHA giúp làm sạch và loại bỏ bã nhờn , bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời còn giúp tái tạo da và tẩy nhẹ tế bào chết giúp ngăn ngừa việc tắc nghẽn lỗ chân lông gây nên mụn ẩn.

Serum-Some-By-Mi-AHA-BHA-PHA-30-Days-Miracle-3

AHA-BHA-PHA có trong serum giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn để làn da được thông thoáng hơn

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đặc biệt khi trong một lọ có lớp serum lỏng và lớp dầu được tách biệt, do đó nhớ lắc kỹ trước khi sử dụng bạn nhé! Mặc dù serum có một lớp dầu phía trên nhưng khi sử dụng không để lại tình trạng bết, thay vào đó tinh chất sẽ thẩm thấu cực kì nhanh và trả lại làn da căng bóng, mịn màng.

3. Serum trị mụn ẩn Innisfree The Green Tea Seed

Innisfree The Green Tea Seed là serum giúp điều trị mụn xuất xứ từ Hàn Quốc và được các tín đồ skincare tại đây tin dùng nhờ hiệu quả vượt trội. Với thành phần chính là chiết xuất từ trà xanh hỗ trợ ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn, giúp bảo vệ da toàn diện.

serum-Innisfree-The-Green-Tea-Seed

Thương hiệu Innisfree nổi tiếng với độ lành tính từ các thành phần của mình

Ngoài ra trong serum còn chứa 5 loại HA với công nghệ cấp ẩm độc quyền, tăng cường độ ẩm trên da một cách thông minh và hiệu quả. Serum Innisfree The Green Tea Seed có mùi thơm nhẹ của trà xanh và thảo mộc, thẩm thấu cực kì nhanh và phù hợp với hầu hết mọi loại da nhất là da mụn ẩn.

4. Serum trị mụn thâm Eucerin Pro Acne Solution Super

Serum Eucerin Pro Acne Solution Super đến từ thương hiệu Beiersdorf của Đức sẽ là trải nghiệm cực kì mới với những làn da mụn thâm lâu ngày. Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng như là cách hỗ trợ trị mụn lâu ngày trên da.

eucerin-pro-acne-solution-super-serum-30ml

Serum Eucerin Pro Acne Solution Super với tinh chất thẩm thấu cực nhanh

Với bảng thành phần tự nhiên cùng các hoạt chất chấm dứt tình trạng mụn như Decandiol, Lactic Acid giúp giảm các thâm mụn và giảm mụn từ sâu bên trong. Ngoài ra serum còn giúp chăm sóc lỗ chân lông và ngăn ngừa sẹo rỗ, do đó kết cấu da sẽ được hồi phục và chấm dứt tái phát.

Serum có kết cấu sánh đặc nhẹ, màu vàng nhạt, khi sử dụng sẽ cảm nhận được serum thẩm thấu cực kì nhanh, làm cho da mềm mịn và không còn khô căng như trước, sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da bạn nhé!

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được serum trị mụn phù hợp với làn da cũng như túi tiền của mình. Đừng để làn da mụn khiến bạn tự ti khi ra ngoài, ai cũng có thể đẹp theo cách riêng của mình bạn nhé! Đừng quên theo dõi và truy cập trang web Caryophy.com để được cập nhật các kiến thức làm đẹp mỗi ngày. Thêm vào đó là hàng ngàn voucher cùng các chương trình giảm giá cho các tín đồ skincare. Chốt đơn ngay nào!