Tình trẻ kém 12 tuổi nói 8/3 sẽ có quà bất ngờ, Lệ Quyên nghe xong che miệng cười "hí hí"

Không biết Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên sẽ tặng gì cho "em người yêu" vào ngày 8/3 tới đây ta.

Có thể bạn không để ý nhưng chỉ còn 3 ngày nữa thôi, toàn thể các anh đàn ông con trai sẽ có ngày hội "làm việc nhà" vì là 8/3. Bên cạnh chuyện dọn dẹp thì phái mạnh cũng nên bắt đầu nghĩ đến chuyện tặng những người phụ nữ thân thiết xung quanh mình món gì đi là vừa. Đằng nào một năm cũng chẳng mấy khi có dịp "nịnh" chị em phụ nữ.

Riêng với các chàng trai đang có người yêu, chuyện tặng quà nhân ngày 8/3 có khi còn "hệ trọng" hơn nữa. Ai mà chẳng muốn bạn gái mình là người hạnh phúc nhất quả đất, nở mày nở mặt với thiên hạ chứ đúng không?

Cụ thể khi nhận được câu hỏi từ phóng viên về món quà mà Lâm Bảo Châu dự định sẽ tặng nàng, Lệ Quyên chỉ đứng yên xem "chàng trai của mình" đối phó thế nào. Ai ngờ anh chàng đã màn ứng biến vô cùng lanh lợi, Lâm Bảo Châu cho biết: Tôi thường thích thú với những gì đó bất ngờ, món quà gì thì còn tuỳ vào cảm xúc của mình thôi. Vậy nên 8/3 tới, có thể cho "người ấy" sự bất ngờ đến một cách tự nhiên nhất.

Hai người trông đẹp đôi đấy chứ?

Lâm Bảo Châu trả lời khá tự tin trước truyền thông

Vừa nghe Lâm Bảo Châu trả lời, Lệ Quyên tủm tỉm che miệng cười

Vào tối ngày 4/3, Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đi tham dự sự kiện ra mắt phim Bố Già. Tại đây, cả hai đã khiến dân tình không khỏi ghen tị khi cùng nhau diện dresscode trắng tinh, sánh bước trông vô cùng đẹp đôi.

Tình trẻ kém 12 tuổi nói 8/3 sẽ có quà bất ngờ, Lệ Quyên nghe xong che miệng cười hí hí - Ảnh 5.

Nguồn: Tổng hợp