Toner và serum caryophy – giảm sâu giá sốc từ 5/12 – 8/12

Lương về sale hả hê, cùng đón chào đợt giảm giá đầu tháng với chương trình Giảm giá sâu cho 2 sản phẩm cực hot Serum Caryophy trị mụn, giảm thâm và Toner Caryophy 300ml. Là một trong những sản phẩm Best seller tại nhà Cary cùng tìm hiểu bên dưới để tham khảo deal sốc này nhé.

1. Chương trình giảm giá đầu tháng cho Serum caryophy và toner caryophy 

Cùng đón chào Chương trình giảm giá tri ân khách hàng với 2 siêu phẩm trị mụn tại nhà Cary.

Caryophy giảm giá

Deal sốc nhà Caryophy từ 5/12 – 8/12

Serum Caryophy Portulaca Ampoule đã không còn xa lạ với khách hàng khi đây là giải pháp trị mụn thâm mà tủ đồ skincare nào cũng nên có. Tinh chất Portulaca Ampoule 10ml giảm giá chỉ còn 279k (giá gốc 479k).

Toner Caryophy Portulaca 300ml – Nước hoa hồng Không Cồn cũng sẽ được giảm với mức giá cực kì ưu đãi để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Giờ đây sở hữu em Toner Portulaca giá chỉ từ 309k (giá gốc 550k).

2. Review Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Là sản phẩm nhận được hàng loạt đánh giá tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Serum Caryophy review từ Beauty Blogger, Reviewer và phản hồi cực kì tốt. Không chỉ là sản phẩm đặc trị mụn mà còn giúp cấp ẩm, giảm thâm, tăng độ đàn hồi cực kì hiệu quả.

Serum caryophy

Tinh chất giảm mụn Portulaca với 89% chiết xuất từ rau sam

Thành phần Tinh chất Serum Caryophy 10ml

Serum Caryophy Portulaca Ampoule được chiết xuất từ 3 thành phần chuyên trị mụn vô cùng lành tính và an toàn được in nổi bật trên thân của sản phẩm:

Thêm vào đó, sản phẩm còn có các thành phần chăm sóc da khác như: Caprylyl Glycol, Glycerin, Butylene Glycol, Citric Acid, Sodium Citrate, Chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomile Flower Extract), Madecassoside, chiết xuất sả (Lemon Grass Extract)…đây đều là những thành phần chuyên dụng về kháng viêm, cấp ẩm và lành dịu da tổn thương.

Lưu ý : Trong sản phẩm có chứa alcohol với hàm lượng rất thấp nên những làn da nhạy cảm dùng không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu các bạn sở hữu làn da dị ứng với cồn hoặc quá nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Công dụng sản phẩm 

Nhờ có chứa tổ hợp ba thành phần lá nhân trần, rau sam, rau má. Serum trị mụn Caryophy Hàn Quốc nhẹ nhàng giải quyết 3 vấn đề của da từ mụn – thâm – phục hồi sau mụn. Cụ thể với những tác dụng như sau:

Serum caryophy

Hiệu quả sau 4 tuần sử dụng với tinh chất trị mụn Portulaca nhà Cary

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng serum Caryophy sẽ đạt được hiệu quả cao nhất khi bạn tuân thủ cách sử dụng như sau:

Lưu ý

3. Review Toner Caryophy Portulaca 300ml – Nước hoa hồng Không Cồn

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều Toner với nhiều thương hiệu. Tuy nhiên Caryophy không còn xa lạ với tín đồ skincare Việt Nam bởi công dụng hiệu quả là con điểm 10. 

Toner caryophy

Nước cân bằng không cồn Portulacar Toner giải pháp cân bằng cho làn da mệt mỏi

Thành phần sản phẩm

Thành phần chính của Toner trị mụn Caryophy Portulaca được chọn lựa từ thiên nhiên, phù hợp chất da người châu Á:

Ngoài 3 thành phần chính trên thì trong Toner còn có nhiều thành phần chuyên chăm sóc da an toàn khác như:

Công dụng sản phẩm: 

toner caryophy

Duy trì cân bằng da với độ pH nhẹ từ 5.3 – 5.5 trong Toner

Hướng dẫn sử dụng:

Lưu ý:

>>> Review chân thật sản phẩm Caryophy liệu có như lời đồn?

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đi đầu trong xu hướng làm đẹp an toàn, lành tính. Chần chờ gì không vào ngay Website Caryophy.com để được sở hữu Toner và Serum Caryophy chính hãng với mức giá ưu đãi. Theo dõi trang web để được chia sẻ kiến thức làm đẹp khác tại chuyên mục Blog. 

Link nội dung: https://www.ktxh.com.vn/toner-va-serum-caryophy-giam-sau-gia-soc-tu-512-812-a24687.html