Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' vì mê Võ Hoàng Yên không được nên điên cuồng trả thù?

"Tụi mày lầm rồi, tao không phải là con bánh bèo rẻ tiền mà tao là người cho nó tiền, là người giúp nó", bà Hằng phản ứng trước lời vu khống.

Những thông tin liên quan đến vụ việc vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên lừa đảo hàng trăm tỷ đồng luôn thu hút sự chú ý. Thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Dũng cũng liên tục tổ chức các buổi livestream trả lời câu hỏi của người quan tâm. 

Trong buổi chia sẻ tối 9/5, bà Hằng không chỉ nhắc lại hành vi chữa bệnh không đúng của ông Yên mà còn lên tiếng đáp trả gay gắt cả những người lên tiếng bôi nhọ, chửi bới mình.

Cụ thể, bà Hằng cho biết có một tài khoản tên P.N nói do bà Phương Hằng mê ông Yên nên thấy lương y ở đâu, bà Hằng lại "sà vào". Bên cạnh đó, theo lời bà Hằng, có rất nhiều người đồn bà "đam mê ông Võ Hoàng Yên" không được nên làm mọi cách trả thù. 

Đáp trả lời lẽ không hay về mình, bà Hằng khẳng định những lời đồn trên "bỉ ổi chưa từng" và đáp trả chính ông Võ Hoàng Yên mới là người lăn vào bà để kiếm tiền.

"Tụi mày lầm rồi, tụi mày nên nhớ tao không phải là con bánh bèo rẻ tiền mà tao là người cho nó tiền, là người giúp đỡ nó", bà Hằng phản ứng gay gắt.

Cũng trong buổi livestream, bà Hằng dẫn chứng vợ chồng bà từng yêu cầu ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh không lấy tiền của bệnh nhân, vợ chồng ông bà sẽ hỗ trợ ông Yên 110 tỷ đồng lo cho chùa, thuốc men chữa bệnh. Bên cạnh đó, mỗi đệ tử đi chữa bệnh cùng ông Yên được cho 2-300 triệu đồng chi tiêu sinh hoạt.

Tuy nhiên sau đó, vợ chồng bà Hằng phát hiện ông Võ Hoàng Yên một mặt cầm tiền nhà bà, mặt khác đi chữa bệnh vẫn bán vé cho người dân thu hàng tỷ đồng.

Vợ ông Dũng Lò Vôi vì mê Võ Hoàng Yên không được nên điên cuồng trả thù?-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream tối 9/5 vừa qua

Bà Hằng cũng chia sẻ thêm, ông Võ Hoàng Yên từng tâm sự những đệ tử đi theo ông chữa bệnh cho người nghèo cả đời, không có quyền lợi gì khiến ông Dũng động lòng trắc ẩn, cho mỗi đệ tử 1 nền đất trị giá hơn 2 tỷ đồng. Sau đó, 2 vợ chồng bà phát hiện ra mình bị lừa đảo, tất cả đều được dựng lên để lợi dụng lòng tốt của vợ chồng ông.

Cũng qua buổi chia sẻ tối 9/5, bà Hằng gửi lời đến lương y Võ Hoàng Yên: "Vậy lúc mày tới nhà tao mượn tiền, mày có đi cùng bảo vệ không Hoàng Yên? Mày có kêu bảo vệ đi theo để bảo vệ mày không? Mày đi xe ôm đến nhà tao, bảo vệ phải trả tiền cho mày. Mày có đi cùng mấy chục thằng bảo vệ, luật sư không?".

Liên quan đến thông tin ông Võ Hoàng Yên chuyển trả vợ chồng bà Hằng gần 17 tỷ đồng, bà Hằng đã lên tiếng xác nhận.

Hiện tại, vợ ông Dũng "Lò Vôi" khẳng định bà sẽ tiếp tục tố cáo ông Võ Hoàng Yên đến cùng. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi vì mê Võ Hoàng Yên không được nên điên cuồng trả thù?-2
Mối quan hệ giữa bà Phương Hằng và ông Yên từng được dân tình đưa ra bàn luận

Được biết trước đó, mối quan hệ giữa bà Hằng và ông Yên từng được dân tình đưa ra bàn luận khi trên MXH xuất hiện đoạn ghi âm được cho là cuộc hội thoại giữa bà Nguyễn Phương Hằng và "thần y" Võ Hoàng Yên với nội dung yêu đương, khóc lóc tha thiết.

Cụ thể, người phụ nữ trong đoạn ghi âm đã tâm sự với ông Võ Hoàng Yên như sau:

"Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm nát trái tim em, nát trái tim em, mỗi lần em nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không chưa bao giờ em như một con con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em đâu", người phụ nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói.

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn ghi âm.

HT
Theo Vietnamnet

Văn Quân

Link nội dung: https://www.ktxh.com.vn/vo-ong-dung-lo-voi-vi-me-vo-hoang-yen-khong-duoc-nen-dien-cuong-tra-thu-a18065.html