Nghi vấn giết bạn gái rồi lao xe vào ô tô tự sát ở TP.HCM

Công an cho rằng, thanh niên sau khi sát hại bạn gái tại phòng trọ đã tự sát nhưng không thành nên tiếp tục lấy xe ra đường, lao trực diện vào ô tô đang chạy.

Ngày 17/4, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ việc hai người tử vong, mà bước đầu nghi vấn thanh niên sát hại bạn gái rồi cố tình lao xe vào ô tô để tự sát.

null
 Hiện trường nam thanh niên tử vong nghi do cố tình lao đầu vào ô tô tự sát, sau khi giết bạn gái tại phòng trọ

Theo thông tin ban đầu, tối 16/4 Công an xã Trung An, huyện Củ Chi nhận được tin báo của người dân về vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra trên đường 458.

Công an xã và Công an huyện Củ Chi nhanh chóng đến hiện trường, ghi nhận vụ tai nạn khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

Hiện trường xe gắn máy của nam thanh niên đâm trực diện vào ô tô ở trên đường.

Công an làm rõ, nạn nhân là H. (SN 1989, quê Cà Mau), là công nhân của KCN ở trên địa bàn. Tuy nhiên, công an tình nghi khi mà trên thi thể của H. có một số dấu vết nghi là vật sắc nhọn đâm, không phải là tác động từ vụ va chạm giao thông.

Một số nhân chứng cung cấp thông tin, nạn nhân H. dường như cố tình chạy xe máy tông vào ô tô đang chạy trên đường.

Khi xác định một số thông tin về H., công an kiểm tra phòng trọ của người này ở xã Hoà Phú, huyện Củ Chi. Tại đây, cơ quan công an phát hiện một cô gái tử vong.

Cô gái này được làm rõ danh tính là N. (SN 1996, quê Phú Yên), cũng làm công nhân ở KCN gần đó. Trên thi thể của N. có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra. N. tử vong trong tư thế nằm ngay ngắn trên đường, đắp chăn và cạnh đó có một con dao.

Công an lấy lời khai của nhiều nhân chứng và liên hệ với người nhà của hai người tử vong.

Từ kết quả điều tra ban đầu, công an nhận định, khả năng do mâu thuẫn tình cảm, H. đã sát hại bạn gái tại phòng trọ rồi tự gây thương tích cho mình nhằm tự sát nhưng không chết. Sau đó, H. tiếp tục cố tình lao đầu vào ô tô để thực hiện ý định tự sát đến cùng.

Hiện công an đang làm rõ thêm nhiều tình tiết liên quan.

 

Lê Thọ

Link nội dung: https://www.ktxh.com.vn/nghi-van-giet-ban-gai-roi-lao-xe-vao-o-to-tu-sat-o-tphcm-a17810.html