Lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngân hàng cho phép mở tài khoản trùng số điện thoại, hoàn toàn miễn phí

Thay vì phải nhớ dãy số dài thì khách hàng giờ đây có thể thực hiện chuyển khoản/giao dịch với số tài khoản chính là số điện thoại của mình.

ngân hàng

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa cho biết sẽ triển khai chính sách mới siêu hấp dẫn dành cho khách hàng trong tháng 3 này.

Cụ thể, ngân hàng sẽ ra mắt tính năng mới là "chọn số tài khoản là số điện thoại trên App MBBank" kể từ nửa đầu tháng 3/2021.

Theo đó, số tài khoản mới gồm 10 số và có thể trùng hoàn toàn số điện thoại của khách hàng. Như vậy thay vì phải nhớ dãy số dài (như các tài khoản cũ là 13 số) thì khách hàng giờ đây có thể thực hiện chuyển khoản/giao dịch với số tài khoản chính là số điện thoại của mình, rất dễ nhớ và tiện lợi.

Đáng chú ý, khách hàng không cần phải đến chi nhánh để mở tài khoản mà thực hiện được ngay trên App của MBBank, hoàn toàn miễn phí. Với công nghệ định danh điện tử (eKYC) được tiên phong triển khai, việc mở tài khoản ở MB không những không mất thời gian chờ đợi, không phải xếp hàng ở ngân hàng, mở tài khoản xong là có thể dùng ngay chỉ sau ít phút, mà còn đảm bảo an toàn bảo mật ở mức cao nhất. 

Với chính sách sản phẩm dịch vụ đột phá đưa ra lần này, MB ghi dấu là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam cho phép khách hàng mở số tài khoản đúng như số điện thoại của mình.

Trước đó hồi tháng 6/2020 MB cũng đã triển khai một chính sách rất hấp dẫn và được đông đảo khách hàng ủng hộ đó là mở tài khoản số đẹp (số tứ quý, số tài khoản phát lộc…) hoàn toàn miễn phí trên App của ngân hàng. Đại diện ngân hàng này cho biết, số lượng khách hàng mới đến với MB năm vừa qua đã tăng đột biến. Có nhiều thời điểm App MBBank của MB xuất hiện đồng thời ở top các App tài chính ngân hàng được tải nhiều nhất trên cả ứng dụng CH Play lẫn Appstore tại Việt Nam.

Ánh Dương

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Kiều Vân

Link nội dung: https://www.ktxh.com.vn/lan-dau-tien-tai-viet-nam-mot-ngan-hang-cho-phep-mo-tai-khoan-trung-so-dien-thoai-hoan-toan-mien-phi-a14547.html