Đặt bánh kem giá "sinh viên" mừng sinh nhật bạn, cô gái tá hoả vì trên mạng một nơi về tay một nẻo

Đã quen thuộc nhưng dân tình vẫn đang tranh luận phía dưới màn đặt bánh kem đi vào lòng... đất này.

Một trong những tình huống "thảm hoạ" phổ biến mà dân tình gặp phải khi  mua hàng online chính là đặt bánh kem. Nhưng vì không ít lý do cả khách quan lẫn chủ quan, nhiều người vẫn phải đặt qua mạng và ngỡ ngàng khi nhận sản phẩm thực tế.

Tình huống mới nhất khiến dân mạng bàn tán xôn xao là của cô bạn L.A (TP.HCM) cùng với chiếc bánh kem mừng sinh nhật bạn.

bánh kem

Chiếc bánh do shop đăng và thực tế mà L.A nhận được

L.A kể lại: "Do mình không có nhiều tiền và bạn mình cũng không thích ăn nhiều bánh kem vì sợ béo nên mình đã lượn lờ 2 tuần để truy lùng tiệm bánh nào ngon mà rẻ. Thấy tiệm bánh này hình lung linh và kích cỡ, giá cả ổn nên mình đặt 2 miếng bánh Tom & Jerry cheesecake với giá 55k và 30k tiền ship.

Tuy nhiên đến khi nhận hàng thì mình đã phải vội vàng vào lại Instagram của shop để xem mình ngây thơ tin người hay lỗi của shop. Hoá ra là mình ngây thơ thật. Nhìn chiếc bánh mà không biết mang sang nhà bạn mừng sinh nhật làm sao luôn".

Sau khi nhận bánh, L.A đã nhắn tin lại với tiệm bánh để phản hồi và nhận được lời giải thích rằng ở clip và hình ảnh là thật nhưng có zoom để nhìn bánh rõ hơn nên trông to hơn.

Tin nhắn của L.A và tiệm bánh

Phía dưới bài đăng của L.A, quản lý của tiệm bánh cũng đã xuất hiện và giải thích rằng vì là tiệm mới, chưa có kinh nghiệm nên việc chuẩn bị bao bì còn lúng túng khiến cho bánh nhỏ hơn nhiều so với hộp. Ngoài ra người này cũng gửi lời xin lỗi đến L.A và mọi người, rất mong nhận thêm những ý kiến góp ý của mọi người.

Lý do này khiến cho L.A và nhiều người không đồng tình vì cho rằng tiệm bánh sai rành rành:

- Vấn đề ở đây không phải là mắc hay rẻ, có đúng giá hay không mà là làm như shop chính là "treo đầu dê bán thịt chó", lừa đảo người mua mọi người ơi.

- Với giá đó thì đúng là bánh nhỏ vậy rồi nhưng vấn đề là tại sao lại để bánh mẫu bự vậy?

- Lấy lý do chụp cận để ảnh đẹp thì cũng không biết nói sao nhưng bán thì phải ghi kích thước của bánh. Với cái hộp như ảnh chụp với cái hộp khi được giao nó không giống nhau. Không ghi kích thước nhưng người ta nhìn cái hộp cũng đối chiếu được.

- Về cơ bản là giống. Mỗi tội shop khuyến mại cho cái hộp to và bỏ mấy viên kẹo marshmallow.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng với 55k thì 2 cái như vậy là đúng, do người mua không ước chừng kích thước so với viên kẹo mà thôi:

- Không biết ngon hay không nhưng 55k/2 cái thế kia thì đúng giá rồi. Bánh lăn lốc chắc do ship.

- Bạn ơi cái hộp trong hình của shop cỡ bàn tay mà. Khi giao người ta bỏ vô cái hộp lớn hơn thì nhìn nó nhỏ là đúng rồi còn gì.

- Có viên marshmallow để kế bên để bạn so kích thước kìa. Nên với hình shop chụp để cạnh marshmallow thế kia thì mình thấy kích thước bánh của shop bé mà. Có thể do cái hộp bự.

Hiện tại dân mạng vẫn đang tiếp tục tranh luận phía dưới bài đăng.

Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://kenh14.vn/dat-banh-kem-gia-sinh-vien-mung-sinh-nhat-ban-co-gai-ta-hoa-vi-tren-mang-mot-noi-ve-tay-mot-neo-20210303192450793.chn

 

Kiều Vân

Link nội dung: https://www.ktxh.com.vn/dat-banh-kem-gia-sinh-vien-mung-sinh-nhat-ban-co-gai-ta-hoa-vi-tren-mang-mot-noi-ve-tay-mot-neo-a14261.html