Khoe nhan sắc của ông bà ngoại gần 50 năm trước, gái xinh khiến dân mạng vỡ lẽ khi lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam

Vẻ ngoài đẹp đôi đã đành, những bức hình cưới này còn chứng minh gia thế không phải dạng vừa của 2 nhân vật chính.

Ảnh ông bà, bố mẹ từ thời ngày xửa ngày xưa vẫn luôn là đề tài được quan tâm nhất nhì trên cõi mạng. Thời đó chưa có điện thoại xịn hay app chỉnh ảnh, ảnh đen trắng thôi cũng xa xỉ lắm rồi thì nhan sắc của họ chắc chắn là hàng real 100%. Vì vậy mà ai cũng tò mò xem hồi còn trẻ, các bậc tiền bối nhà mình trông ra sao để khoe với mọi người.

Gái đẹp Doãn Hải My - top 10 Hoa hậu Việt Nam kiêm bạn gái tin đồn của cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng không ngoại lệ. Mới đây cô nàng đã đăng 2 bức ảnh cưới ông bà ngoại khiến dân tình phải xuýt xoa. Hải My chia sẻ thêm: "Ông bà ngoại em. Lúc này bà em 19 tuổi còn ông em 26 tuổi".

Ảnh cưới của ông bà ngoại Doãn Hải My

Theo ảnh, đám cưới của ông bà ngoại Doãn Hải My khá hoành tráng, thậm chí không phải dạng vừa. Chú rể sở hữu gương mặt góc cạnh điển trai, mặc vest chỉnh tề và tay ôm bó hoa dơn. Cô dâu mặc áo dài, cài hoa cưới và có gương mặt trái xoan khả ái. Nhìn ảnh sương sương thôi cũng đủ biết cặp đôi từng là hot couple rồi.

Rõ ràng hơn, mẹ Doãn Hải My cũng đã đăng loạt ảnh cưới của bố mẹ mình và cho biết đám cưới diễn ra từ 49 năm trước (năm 1972). Hồi đó mà đã có một đám cưới thế này thì chắc chắn gia thế 2 bên đều rất gì và này nọ đấy.

Khoe nhan sắc của ông bà ngoại gần 50 năm trước, gái xinh khiến dân mạng vỡ lẽ khi lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 2.

Cận cảnh nhan sắc bà ngoại Doãn Hải My

Cô dâu và chú rể

Đương nhiên cả Doãn Hải My và mẹ đều được hưởng ké ít nhiều gene cực phẩm từ thế hệ trước. Đã vào đến top 10 HHVN thì nhan sắc của Hải My khỏi phải bàn nhưng mẹ của cô nàng cũng vô cùng xuất sắc với làn da mịn màng, khuôn mặt với đường nét hài hoà. Đúng là chân lý đẹp theo gene chưa bao giờ sai nhỉ?

Khoe nhan sắc của ông bà ngoại gần 50 năm trước, gái xinh khiến dân mạng vỡ lẽ khi lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 4.

Doãn Hải My và mẹ

Có ông bà lẫn mẹ đều đẹp, bảo sao Doãn Hải My không xinh thế này nhỉ?

Ảnh: IG nhân vật

Kiều Vân

Link nội dung: https://www.ktxh.com.vn/khoe-nhan-sac-cua-ong-ba-ngoai-gan-50-nam-truoc-gai-xinh-khien-dan-mang-vo-le-khi-lot-top-10-hoa-hau-viet-nam-a13586.html