Phu nhân TGĐ Phan Thành đăng ảnh ôm chú chó định mệnh nhưng xem xong dân tình lại nghĩ cô có bầu?

Bức ảnh của Primmy Trương làm dân tình đặt nghi vấn cô nàng đang có tin vui.

Một trong những cặp đôi hào môn được chú ý nhất nhì ở thời điểm hiện tại hẳn chính là Phan Thành và Primmy Trương. Sau đám cưới xa hoa, thu hút đông đảo sự chú ý của netizen với dàn siêu xe rước dâu hàng trăm tỷ, sân khấu tiệc cưới cả chục tỷ, nhẫn kim cương to đùng vật vã... diễn ra vào hồi cuối tháng 1/2021, cuộc sống hào môn sau đó của cả hai vẫn được netizen follow không sót nhịp nào.

Mới đây trên Instagram, Primmy Trương bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm chú chó tên Boo - là "cục cưng" của cô nàng. Bà xã Tổng giám đốc Phan Thành viết: Hôm nay về nhà thăm em bé Boo. Em bé liền nhõng nhẽo trong vòng tay mẹ. Thương con quá.

Vừa đọc dòng chia sẻ của Primmy Trương, nhiều netizen đã tự đặt câu hỏi rằng vì sao cô nàng lại để Boo ở nhà mà không mang về nhà chồng, phải chăng do có em bé?

Bức ảnh story Primmy Trương mới đăng

Phu nhân TGĐ Phan Thành đăng ảnh ôm chú chó định mệnh nhưng xem xong dân tình lại nghĩ cô có bầu? - Ảnh 2.

Đám cưới xa hoa của Phan Thành và Primmy Trương vào hồi cuối tháng 1/2021

Được biết Primmy Trương rất quý Boo và từng khóc ròng vì "con" mình đi lạc. Chính bạn thân của bà xã Phan Thành - Ngọc Thanh Tâm từng đăng status thật dài, trong đó đã hé lộ cơ duyên tình cũ không rủ cũng cưới Phan Thành và Primmy Trương: "Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau không sai chút nào. Cảm ơn chuyến đi lạc định mệnh của bé Boo đã xúc tác tình yêu cho đôi vợ chồng trẻ".

Theo đó, nhờ chuyến đi lạc của Boo đã khiến cho tiểu thư nhà họ Trương phải nháo nhào tìm kiếm, nhờ vậy mà Phan Thành và Primmy Trương nối lại tình xưa và có được đám cưới hào môn.

Chuyến đi lạc của Boo chính là tác nhân se duyên cho Phan Thành và Primmy Trương

Ngoài việc được xem như một thành viên trong gia đình, Boo cũng coi như là định mệnh se duyên cho Primmy Trương. Vậy nên chuyện không dẫn Boo theo đã làm netizen đặt nghi vấn vì có em bé, dị ứng nên không nuôi thú cưng được.

Bên cạnh đó, đây cũng không phải là lần đầu tiên bà xã của Tổng giám đốc Phan Thành bị dân tình đồn mang thai. Ở một vài góc ảnh khi đăng lên MXH, chiếc bụng to khó hiểu của Primmy Trương đã làm netizen bàn tán không ngớt rồi.

Phu nhân TGĐ Phan Thành đăng ảnh ôm chú chó định mệnh nhưng xem xong dân tình lại nghĩ cô có bầu? - Ảnh 4.

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Primmy Trương có bầu

Phu nhân TGĐ Phan Thành đăng ảnh ôm chú chó định mệnh nhưng xem xong dân tình lại nghĩ cô có bầu? - Ảnh 5.

Hiện tại netizen đang rất mong đợi tin vui từ cả hai

Nguồn: Tổng hợp