Phí Phương Anh và bạn trai thiếu gia lại bị soi chuyện hẹn hò, không check-in chung nhưng ai cũng biết là đi với nhau

Đường hát thì tuỳ quan điểm mỗi người nhưng đường tình thì Phí Phương Anh đang hạnh phúc lắm nhé!

Sau khi ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc liên tiếp và gặp phản ứng không mấy tích cực từ cộng đồng mạng, Phí Phương Anh có phần im hơi lặng tiếng hơn hẳn. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu cô nàng có đang ấp ủ thêm dự án nào khác không.

Chuyện đó thì cần thời gian trả lời còn việc gái xinh đang hạnh phúc thì không khó để nhận thấy. Phí Phương Anh và bạn trai thiếu gia Sài thành (tên Đ.M.Q, bạn thân Fabo Nguyễn) thường xuyên để lộ hint hẹn hò trong những chuyến du lịch hay gặp gỡ cùng bạn bè.

Mới nhất, cặp đôi tiếp tục bị hội hóng hớt "túm" thêm được hint khi up story đi ăn tối cùng thời điểm. Chẳng cần phải chụp ảnh có mặt đối phương mà món ăn cũng không nhất thiết phải giống hệt nhau, cứ nhìn mặt bàn mà Phí Phương Anh và Đ.M.Q chụp y chang là ai cũng đoán được.

Ảnh bữa tối của Phí Phương Anh và bạn trai thiếu gia

Ngoài ra trong khi Phí Phương Anh ghi caption: "Không quên được Phú Quốc" thì Đ.M.Q lại tập trung vào món beef steak. Nếu theo dõi cặp đôi thì Phú Quốc từng được cho là địa điểm du xuân của cặp đôi cách đây không lâu khi cùng check-in ở cùng một resort sang chảnh.

Đã rõ mười mươi đến thế này rồi, không biết bao giờ gái xinh và thiếu gia mới công khai cho dân tình chúc mừng đây nhỉ?

Bối cảnh check-in của Phí Phương Anh và Đ.M.Q giống y hệt khiến dân tình tin rằng họ đi du lịch cùng nhau

Cũng trong chuyến đi Phú Quốc mới đây, Phí Phương Anh đã khiến ai nấy phải xuýt xoa trước vóc dáng mảnh mai của mình. Đôi chân dài thẳng tắp cùng chiếc bụng phẳng lì mà cô nàng sở hữu chính là niềm ao ước của bất cứ cô gái nào.

Phí Phương Anh với BST ảnh bikini khoe body nuột nà là một nhân tố đáng gờm trên đường đua sexy đầu năm

Ảnh: IG nhân vật