Nam thanh niên đánh nữ sinh sau sau va chạm giao thông: "Vừa đi nhậu về, không kiềm chế được bản thân"

Thành khai do vừa đi nhậu về nên khi gặp tai nạn, anh ta nổi nóng, không kìm chế được bản thân.

Chiều 8/12, Công an phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), đã đưa Lê Tấn Thành (29 tuổi) về trụ sở lấy lời khai. Thành được xác định là người đánh nữ sinh sau va chạm giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu.

Thành cho biết thời điểm gây tai nạn, anh ta đang quay đầu xe về nhà thì va chạm với hai nữ sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy.

Do ăn nhậu với bạn bè trước đó, sẵn có hơi men trong người nên Thành không kìm chế được, dùng chân đá 2 cái vào mặt nữ sinh và dùng gậy ba khúc đánh vào đầu em này.

Thành khai do có hơi men trong người không kìm chế được nóng nảy. Ảnh: N.A.

Trao đổi với Zing vào chiều cùng ngày, người thân nữ sinh cho biết sức khỏe nạn nhân đã ổn định.

Theo người thân, cú đánh bằng gậy ba khúc của Thành khiến đầu nữ sinh bị toét phải khâu hơn 10 mũi. Phần mặt nạn nhân cũng bị chấn thương và bác sĩ chưa đưa ra chuấn đoán chính xác. Gia đình đang làm đơn kiện hung thủ về vụ việc.

Trong sáng cùng ngày, khi clip đánh nữ sinh được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tìm đến nơi ở của Thành tại phường Tương Bình Hiệp nói chuyện.

Công an phường cũng có mặt đưa thanh niên này và đưa về trụ sở điều tra.

Thành đánh nữ học sinh sau va chạm giao thông. Ảnh: Cắt từ clip.

Khoảng 16h40 ngày 7/12, Lê Tấn Thành chạy xe máy chở theo một phụ nữ. Khi quay đầu thiếu quan sát, xe của Thành va chạm với 2 học sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy.

Nữ sinh điều khiển xe chưa kịp đứng dậy thì bị Thành đạp liên tiếp vào mặt. Sau đó, anh này còn cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu nạn nhân.

Người dân địa phương đến can ngăn thì Thành mới lái xe rời đi.

An Huy và Thanh Kiều

Link nguồn: https://zingnews.vn/loi-khai-cua-ke-danh-nu-sinh-sau-va-cham-giao-thong-post1161160.html