Mẹ cô gái 17 tuổi mất tích ở TP.HCM: 'Sợ con bị bán sang Campuchia'

“Yến nhiều lần lén gia đình dùng tivi lên mạng xã hội trò chuyện với người lạ trước khi mất tích. Tôi sợ con bị người ta dụ dỗ sang Campuchia”, mẹ cô gái 17 tuổi mất tích lo lắng.

Ngày 25/7, bà Huỳnh Ngọc Liên (51 tuổi, ngụ quận Bình Tân) cho biết hai ngày qua, con gái Dương Kim Yến (17 tuổi) không còn liên lạc về gia đình.

Bà cùng người thân nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin vào số máy con gái gọi về trước đó nhưng không được.

co gai 17 tuoi mat tich anh 1

Cô gái 17 tuổi mất tích đến nay đã 15 ngày. Ảnh: Gia đình cung cấp.

“Mất kết nối với con gái, gia đình tôi đang rất lo lắng. Tôi sợ con bị người ta dụ dỗ rồi bán qua Campuchia” bà Liên bùi ngùi.

Những ngày qua, bà Liên cùng với người thân rong ruổi khắp nơi từ TP.HCM đến các tỉnh để tìm con. Ai gọi điện thoại đến báo thấy có người giống Yến thì bà cũng tìm đến, nhưng đều vô vọng.

Theo người mẹ, từ khi Yến bị dụ dỗ xuống Bình Dương và trở về nhà, gia đình không cho con sử dụng điện thoại di động. Tuy nhiên, Yến nhiều lần lén gia đình sử dụng tivi lên mạng xã hội tiếp tục trò chuyện với những người dụ dỗ trước đó.

Bà đã tìm đến những người bạn Yến quen trên mạng xã hội nhưng không thể biết được con gái đang ở đâu.

“Cả nhà tôi như ngồi trên đống lửa. Giờ muốn tìm con nhưng không biết đi đâu. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc giúp gia đình tìm lại con gái”, bà Yến chia sẻ.

Trước đó, ngày 10/7, bà Liên lấy xe máy chở con gái từ nhà trên đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông) đến nhà thờ ở quận 6 để đi lễ. Khi quay trở lại đón thì không thấy con gái đâu.

Bà được một số người quen cho biết con gái khi đến nhà thờ không vào dự lễ mà quay trở ra, vào quán game phía đối diện. Khi tới điểm kinh doanh trò chơi điện tử trên, người phụ nữ nhận thông tin con gái trước đó có ngồi chơi một lúc rồi bỏ đi.

Tối 22/7, cô gái này chủ động gọi điện thoại về gia đình cho biết đang đi làm và trách người thân vì báo công an chuyện mình mất tích.