Huyền Baby khoe ảnh bán nude cực hot, nhưng ai lắp thêm cánh cho chị thế này?

"Thiên thần" phiên bản resort hạng sang đây ư?

Đến bây giờ mà còn phải trầm trồ sao Huyền Baby đẹp thế, sang thế có lẽ là chuyện hơi thừa, bởi lẽ đây là sự thật mà ai cũng biết rồi. "Chị đẹp" thuộc hội hot girl thế hệ F1 Hà thành này bao năm rồi vẫn cứ trẻ trung, quyến rũ và nổi bật trong từng khung hình.

Chưa hết, dù đã 32 tuổi nhưng Huyền Baby vẫn rất chăm đọ dáng cùng "các cháu" 10x. Cựu hot girl chứng minh đường tình chị thắng lớn mà đường đua sexy chị cũng chấp hết luôn. Sau màn khoe dáng với bikini cách đây ít hôm, mới đây Huyền Baby tiếp tục đốt cháy trang cá nhân với loạt ảnh bán nude lấp ló vòng 1.

Huyền Baby khoe ảnh nóng bỏng cả tay

Hở bạo là vậy nhưng thực tế, điểm nhấn của loạt ảnh mới mà Huyền Baby đăng tải có lẽ phải thuộc về... đôi cánh trắng khổng lồ được photoshop thêm trên lưng. Trần đời mấy ai sẵn sàng tự "tố" mình sống ảo một cách đường hoàng vậy chứ. Cơ mà ừ thì photoshop thêm đấy nhưng bạn có công nhận là trông đôi cánh phù hợp kỳ lạ với nhan sắc, dáng pose của "chị đẹp" không?

Huyền Baby khoe ảnh bán nude cực hot, nhưng ai lắp thêm cánh cho chị thế này? - Ảnh 2.

Thực tế thì không có đôi cánh nào cả

Nhiều cư dân mạng thậm chí còn cả gan phỏng đoán Huyền Baby đang thử hóa làm thiên thần nằm giữa bể bơi của resort hạng sang. Một số khác thì cho rằng chắc chị đẹp đang thử phong cách Victoria Secret đây mà.

- Thiên thần đẹp xỉu!

- Không phải u mê nhưng đôi cánh trông thật ghê á, nãy em phải dụi mắt mãi mới biết đấy là photoshop.

- Thiên thần Victoria làm gì có cửa.

- Eo ôi, thế này thì chết mất. Mlem mlem!

Chị đẹp không khoe dáng thì thôi, một khi đã khoe thì các hot girl thế hệ F2, F3 không có cửa

Ảnh: Tổng hợp