Hàng chục người dân có mặt tại khu chung cư The Western Capital yêu cầu đòi nhà

Hàng chục người dân mua căn hộ ở chung cư Western Capital (phường 10, quận 6, TP.HCM) cho rằng 3 năm qua, họ không được bàn giao nhà, sáng nay (4/2) đứng trước khu chung cư này phản ứng chủ đầu tư vì tiến độ quá chậm.
TP.HCM: Hàng chục người dân có mặt tại khu chung cư The Western Capital yêu cầu đòi nhà chậm bàn giao - Ảnh 1.

Hàng chục người dân mua căn hộ ở chung cư Western Capital (phường 10, quận 6, TP.HCM) cho rằng 3 năm qua, họ không được chủ đầu tư bàn giao nhà, sáng nay (4/2) đứng trước khu chung cư để đòi nhà vì tiến độ quá chậm. Ảnh: Chinh Hoàng

TP.HCM: Hàng chục người dân có mặt tại khu chung cư The Western Capital yêu cầu đòi nhà chậm bàn giao - Ảnh 2.

Nhiều người dân khoảng hơn 10h đến tại đường số 19 (phường 10, quận 6, TP.HCM) - nơi tọa lạc của hai khu căn hộ The Western Capital - yêu cầu chủ đầu tư giải thích về tiến độ bàn giao. Ảnh: Chinh Hoàng

Ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại đường số 19 (phường 10, quận 6, TP.HCM) nơi tọa lạc của hai khu căn hộ The Western Capital do ông Nguyễn Văn Hòa (Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Phúc) làm chủ đầu tư. Hiện có hàng chục người dân bày tỏ bức xúc khi chủ đầu tư chậm bàn giao nhà.

Theo 1 người dân đã đóng 95% số tiền để mua căn hộ tại khu chung cư Western Capital, chủ đầu tư có hứa hẹn giao nhà vào cuối 30/3 này nhưng các hạng mục theo ghi nhận vẫn chưa hoàn thành.

"Tôi rất bức xúc với những lần làm việc, hứa hẹn bàn giao của chủ đầu tư. Hiện tôi đã đóng 95% số tiền, hy vọng có nhà để ở. Nhưng đến nay căn hộ vẫn chưa được bàn giao. Bức xúc với những lời hứa hẹn, chúng tôi đến đây với mong muốn chủ đầu tư xuất hiện giải quyết cho chúng tôi", chị T.A nói.

Cũng theo ghi nhận, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để làm công tác đảm bảo an ninh trật tự. Phóng viên liện hệ với chủ đầu tư Nguyễn Văn Hòa (Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Phúc) nhưng người này không bắt máy.