Doanh nghiệp do “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh làm CEO làm ăn ra sao?

Thú “chơi ngông” vung tay sắm đồ bạc tỷ của Ngọc Trinh khiến dư luận không khỏi tò mò về tiềm lực kinh tế thực sự của doanh nghiệp do cô lãnh đạo.

ngọc trinh

Xuất phát điểm với vai trò người mẫu, đến nay Ngọc Trinh đã có chỗ đứng riêng trong làng giải trí. Tuy nhiên, nhắc đến Ngọc Trinh người ta thường nghĩ ngay tới những phát ngôn gây tranh cãi, những lần ăn mặc phản cảm...

Người đẹp Trà Vinh cũng được biết đến là "nữ hoàng hàng hiệu" khi mạnh tay đầu tư rất nhiều món đồ hiệu đắt tiền. Mới đây, cô khiến nhiều người choáng ngợp khi mở “đại hội thanh lý” chưa từng có trong Vbiz với những món đồ hàng hiệu có giá từ vài chục triệu cho đến 7-8 tỷ đồng.Bởi vậy, công việc và nguồn thu nhập của người đẹp có vòng eo 56 luôn là chủ đề khiến dư luận tò mò, quan tâm.

Ngoài vai trò là một người mẫu, theo như trên website ghbcorp.vn giới thiệu Ngọc Trinh còn nắm quyền điều hành Công ty cổ phần Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu (GHB Corporation). Theo tìm hiểu của PV, GHB Corporation được thành lập vào ngày 8/1/2018, lĩnh vực kinh doanh của công ty là nhập khẩu và phân phối chính ngạch các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Công ty này có hệ thống phân phối sản phẩm online lớn, phủ sóng 64 tỉnh thành, hơn 25 quốc gia với hơn hàng nghìn thành viên.

Tiêu dùng & Dư luận - Doanh nghiệp do “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh làm CEO làm ăn ra sao?

Ngọc Trinh trong "Lễ ra mắt tân CEO" của GHB Corporation

“Cống hiến hết lòng với cương vị hiện tại, CEO Ngọc Trinh đang ngày càng cho thấy vị trí quan trọng trong thị phần kinh doanh online nước nhà. GHB Corporation dưới sự phát triển của CEO Ngọc Trinh còn liên tục khẳng định thương hiệu thông qua những hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" tại hơn 25 quốc gia", đó là những lời giới thiệu “có cánh” trên website khẳng định vị thế và vai trò của Ngọc Trinh đối với sự phát triển của GHB Corporation.

Điều đáng chú ý, dù đảm nhiệm vai trò “then chốt” tại công ty nhưng trên giấy đăng ký kinh doanh của GHB Corporation không hề có tên của Ngọc Trinh trong vai trò Tổng giám đốc. Ban đầu, GHB do bà Nguyễn Thị Chính (SN 1966) là Tổng Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật với số vốn điều lệ chỉ vỏn vẹn 1 tỷ đồng, trong đó bà Chính nắm giữ 97% vốn điều lệ.

Đến đầu tháng 3/2020, ông Đàm Quang Hùng (SN 1976) chính thức thay bà Chính làm Tổng Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật. Tại thời điểm này, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng. Ở lần thay đổi gần nhất 10/8/2020, số vốn điều lệ của công ty này đã đạt mức 15 tỷ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - Doanh nghiệp do “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh làm CEO làm ăn ra sao? (Hình 2).

Tại ngày 10/8/2020, số vốn điều lệ của công ty này đã đạt mức 15 tỷ đồng.

Vì vậy trên góc độ pháp lý, vị trí Tổng Giám đốc của GHB Corporation là ông Đàm Quang Hùng chứ không phải mỹ nhân Trà Vinh như công ty giới thiệu.

Về phía Ngọc Trinh, dưới vai trò CEO của GHB Corporation, Ngọc Trinh cũng thường khẳng định bản thân có khả năng lãnh đạo nhờ doanh thu của công ty ở mức ấn tượng. Người đẹp thường xuyên tổ chức những hoạt động đào tạo thành viên và tổ chức nhiều sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sỹ lớn.

Dưới sự góp mặt của Ngọc Trinh, hoạt động kinh doanh của GHB Corporation cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Theo đó, doanh thu thuần của công ty vào năm 2018 là 12 tỷ đồng, năm 2019 tăng gấp 6 lần lên mức gần 78 tỷ đồng. Lợi nhuận thuần của công ty năm 2019 ghi nhận đạt 606 triệu đồng, tăng gấp 32 lần so với năm 2018.

Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản của GHB Corporation đạt gần 19 tỷ đồng.

PHƯƠNG LY

Link nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/doanh-nghiep-do-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-lam-ceo-lam-an-ra-sao-a508464.html