Cùng diện bikini nhưng độ sexy của Thảo Nhi Lê bây giờ tăng lên level cao quá

Dù là ngày ấy hay bây giờ thì Thảo Nhi Lê vẫn cuốn hút nhưng rõ ràng, vóc dáng của cô nàng hiện tại hấp dẫn hơn hẳn.

Thảo Nhi Lê là một trong những cái tên đình đám trong giới rich kid Việt. Không chỉ sở hữu cuộc sống sang chảnh hay chuyện tình ngọt ngào với anh chủ quán bar Bảo Long, Thảo Nhi Lê còn được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, style hiện đại cùng vóc dáng sexy vô cùng.

Biết được lợi thế của mình, Thảo Nhi Lê cũng thường xuyên đốt cháy trang cá nhân bằng hàng loạt những hình ảnh diện bikini nóng bỏng mắt. Đặc biệt, cư dân mạng còn cho rằng nàng rich kid chính là đại diện tiêu biểu cho câu nói "ai rồi cũng khác". Cái "khác" của Thảo Nhi Lê ở đây là việc cô nàng càng ngày càng quyến rũ, hấp dẫn và "ngon nghẻ" hơn theo thời gian.

cùng diện bikini

Thảo Nhi Lê là một trong những rich kid xinh đẹp và nóng bỏng top đầu

Nói vậy không có nghĩa là Thảo Nhi Lê ngày xưa không cuốn hút, cô nàng bao năm thì vẫn xinh, vẫn cao ráo. Nhưng cứ theo dõi một lượt ảnh ọt ngày ấy - bây giờ mà Thảo Nhi Lê đăng tải đi, bạn sẽ không thể phủ nhận được rằng cô nàng đã nâng level sexy của mình lên một tầm cao mới.

Body nàng rich kid hiện tại săn chắc hơn, khỏe khắn hơn, đầy sức sống hơn. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà 3 vòng của cô nàng chuẩn hơn rất nhiều, vòng 1 thì căng đầy vừa phải, vòng 2 không chút mỡ thừa và vòng 3 thì nảy nở.

Cùng là diện bikini nhưng rõ ràng, Thảo Nhi Lê của năm 2021 nóng bỏng hơn hẳn Thảo Nhi Lê phiên bản 2018-2019

Bên cạnh đó, thần thái của Thảo Nhi Lê cũng được đánh giá là chất dần đều. Việc thay đổi style trang điểm từ nhẹ nhàng, xinh xắn sang sắc sảo, lạnh lùng hơn giúp gái xinh trông ấn tượng trong từng khoảnh khắc.

Cùng diện bikini nhưng độ sexy của Thảo Nhi Lê bây giờ tăng lên level cao quá - Ảnh 3.

Thảo Nhi Lê của khoảng hơn 2 năm trước cũng xinh nhưng vẫn còn theo style nhẹ nhàng

Cách tạo dáng, cách trang điểm cũng như body của cô nàng thời điểm đó cũng không quá ấn tượng

Cùng diện bikini nhưng độ sexy của Thảo Nhi Lê bây giờ tăng lên level cao quá - Ảnh 5.

Còn đây là Thảo Nhi Lê của bây giờ!

Nàng rich kid khiến người ta chỉ muốn thốt lên: Hot thôi đừng hot quá

Ảnh: Tổng hợp