Chuyên viên Ong Hòa Bình: “Người góp lửa” để thị trường bất động sản không “nguội lạnh” do dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, chuyên viên Ong Hòa Bình - Trưởng phòng cấp cao của Tập đoàn Bất động sản Danh Khôi đã sớm linh động đưa ra nhiều giải pháp thích hợp, để “góp lửa” cùng tập đoàn làm cho thị trường bất động sản không bị “nguội lạnh”.

Luôn năng nổ khi dịch bệnh chưa bùng phát

Những ngày vừa qua, dịch bệnh Covid-19 liên tục có những diễn biến phức tạp và lan rộng ra nhiều tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Sau TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai thì 16 tỉnh thành khác cũng phải tiến hành giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ từ ngày 19/7.

hinh-8-1626597596.jpg

Văn phòng đại diện Tập đoàn Danh Khôi tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Việc phải thực hiện giãn cách xã hội không chỉ khiến những người lao động nghèo phải rơi vào tình cảnh khốn khó, mà còn khiến không ít các doanh nghiệp phải lao đao. Ngay tại thời điểm này, mong muốn được quay trở lại trạng thái bình như khi chưa có dịch, để yên tâm làm việc đã trở thành niềm khát khao cháy bỏng với hàng chục triệu người dân.

hinh-2-1626597918.jpg

Anh Ong Hòa Bình là 1 trong 18 thành viên đầu tàu của tập đoàn Danh Khôi.

Nhớ lại thời điểm khi dịch bệnh chưa bùng phát, anh Ong Hòa Bình – Trưởng phòng cấp cao của Tập đoàn Bất động sản Danh Khôi ngậm ngùi kể, thời điểm đó, hằng ngày anh vẫn được lên công ty để cập những thông tin về thị trường BĐS. Những công việc quen thuộc mà anh triển khai mỗi ngày như: trao đổi về khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng của từng nhân viên và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất; Trainning cho nhân viên mới; Đào tạo chuyên u và giải đáp thắc mắc cho toàn bộ nhân viên… giờ đây chỉ còn trong một miền ký ức đẹp.

Việc hp kinh doanh để đưa ra chiến lược m kiếm khách hàng hay chia thành Đội Telesale và Đội Thị Trường để “se duyên” cho các nhà đầu tư kiếm lời lúc trước suôn sẽ, thì bây giờ cũng phải đối diện với không ít khó khăn.

hinh-6-1626597754.jpg

Thời điểm này, ở Nha Trang (Khánh Hòa) cũng đang tiến hành giãn cách xã hội nên anh Bình phải làm việc tại nhà và nổ lực hết mình để hoàn thành tốt các công việc.

“Trước đây, tôi luôn theo t để hỗ trợ nhân viên đang có khách tiềm ng chốt giao dịch, cnhật o o kết quả của nhân viên o cuối ngày, từ đó phân nhóm khách hàng để đưa ra c chiến lược tiếp theo, đc thúc và củng cố tinh thần của nhân viên. Sau giờ làm tôi cũng luôn tạo những cuộc hẹn ăn uống, để kết nối giao lưu thêm các mối quan hệ nhằm bổ trợ thêm cho công việc bđs của chính mình…”, anh Bình mô tả cách xử lý công việc rất năng nổ của anh khi dịch bệnh chưa bùng phát.

“Góp lửa” giúp thị trường sôi động

Hiện tại, thực hiện theo chỉ thị 16, Trưởng phòng cấp cao của Tập đoàn Bất động sản Danh Khôi luôn tuân thủ việc ở nhà để phòng dịch và cũng không ra ngoài khi không cần thiết. Tuy nhiên, việc hạn chế đi lại vẫn không làm “chùn bước tiến” của anh. Nếu như không thể tiến hành họp trực tiếp để giải quyết công việc như trước thì bây giờ, anh Bình tổ chức họp trực tuyến hàng ngàyđể theo sát tình hình của từng nhân viên, kịp thời giải quyết những vấn đề khó khăn của khách hàng.

hinh-1-1626598151.jpg

Chuyên viên Ong Hòa Bình (phải) luôn là người tạo nhiệt huyết, động lực cho các nhân viên cố gắng.

Theo anh Bình, dịch bệnh kéo dài tuy gây khó khăn về nhiều mặt, nhưng đây cũng có thể xem là thời điểm vàng để đầu tư vào bất động sản. Sở dĩ như vậy là vì, hiện nay các nhà đầu đã đưa ra hàng loạt các chương trình hỗ trợ và ưu đãi, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng của mình.

hinh-5-1626598232.jpg

Theo anh Bình,hiện tại, công tác đi khảo sát thị trường không được thực hiện và không thể trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng đã trở thànhvấn đề khó khăn của toàn thể nhân viên.

Do đó, anh luôn cố gắng hoàn thiện tốt mọi nhiệm vụ. Đồng thời, tự bản thân anh cũng luôn nhắc nhớ mình phải là “người truyền lửa”, tạo nhiệt huyết và động lực để các nhân viên cố gắng làm việc, vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Kèm theo đó, anh Bình cũng định hướng cho nhân viên phải mang những thông tin và hình ảnh của dự án đến với những nhà đầu tư vẫn chưa tìm được kênh đầu tư thích hợp.

Ngoài ra, anh Bình cũng theo sát và hỗ trợ nhân viên để giải quyết những thắc mắc của khách hàng. Hiện tại, công tác đi khảo sát thị trường không được thực hiện và không thể trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng đã trở thành vấn đề khó khăn của toàn thể nhân viên. Do đó, anh Bình đã đưa ra ý tưởng cho nhân nhân viên tự “hóa thân”thành các Youtuber, Tiktoker… để giúp các nhân viên của anh mang tất cả cảm xúc và tình yêu đối với dự án lan toả tới khách hàngnhằm giúp họ có những cảm nhận chân thực nhất.

hinh-3-1626598309.jpg

Trưởng phòng cấp cao Tập đoàn Danh Khôi Ong Hòa Bình tại buổi ra mắt dự án The Aston Luxury Residence (Nha Trang, Khánh Hòa.

“Tôi là 1 trong 18 thành viên đầu tàu của tập đoàn Danh Khôi. Tôi cảm thấy rất may mắn và chân thành cảm ơn tập đoàn Danh Khôi đã mang lại cho chúng tôi cơ hội làm việc rất chuyên nghiệp và bài bản. Do đó, tôi luôn quyết tâm “góp lửa” để cùng tập đoàn làm cho thị trường bất động sản không bị “nguội lạnh”, dù cho dịch bệnh có hoành hành thế nào”, anh Bình nói.

hinh-7-1626598502.jpg

Dự án Takashi Ocean Suite (Nhơn Hội New City, tỉnh Bình Định – SĐT liên hệ: 0934 866 311).

Được biết, trước tình hình hiện tại, có rất nhiều doanh nghiệp đã phải đóng cửa, người thất nghiệp ngày càng tăng. Tuy nhiên, hiện tại tập đoàn Danh Khôi vẫn hoạt động tốt và đã đưa ra sản phẩm tối ưu nhất để hỗ trợ khách hàng đầu tư trong thời điểm này. Điển hình là tập đoàn này đã cho ra mắt sản phẩm chiến lược đang có làn sóng mạnh nhất hiện nay, đó chính là dự án Takashi Ocean Suite. Theo đó, chỉ với 139 triệu đồng là các khách hàng có thể sở hữu ngay 1 căn hộ nghĩ dưỡng đẳng cấp như ý.

Dự án Takashi Ocean Suite (Nhơn Hội New City, tỉnh Bình Định – SĐT liên hệ: 0934 866 311).