Chân dung gã người tình là nghi can đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi

Do bị điếc từ nhỏ nên sau khi học xong cấp 3, H. đi học nghề rồi tới xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất làm việc. Đến tháng 9/2021, y thuê trọ ở cùng với mẹ bé A.

Ngày 19/1, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội đã bàn giao nghi can Nguyễn Trung H. (30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ vụ việc đóng đinh vào đầu bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu).

Điều tra ban đầu xác định, H. chính là nghi can đã đóng đinh vào đầu bé Ngọc A.

Được biết, trong ngày 19/1, lực lượng chức năng cũng đã về khu vực H. và người tình là chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ bé A.) sinh sống tại xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất) để làm việc.

Trao đổi với PV về quá trình sinh sống của nam nghi can tại nhà trọ của mình, bà Kim Thị Sành (71 tuổi, chủ nhà trọ) cho biết, H. mới về thuê trọ từ tháng 9/2021.

Khi về nhà bà Sành thuê trọ, H. và chị L., bé gái Đỗ Ngọc A. đi cùng nhau. Những ngày đầu, bà Sành nghĩ đây là một gia đình nhưng về sau thấy bé A. chỉ gọi H. bằng chú và có thái độ vô cùng sợ hãi trước H. nên bà mới biết giữa chị L. và người đàn ông đi cùng chỉ là "cặp kè".

Chân dung gã người tình là nghi can đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi - Ảnh 1.

Khu nhà trọ H. và mẹ con cháu A. sinh sống.

Quá trình sinh sống, H. ít khi tiếp xúc, nói chuyện với mọi người vì thanh niên này bị điếc.

Cuộc sống giữa hắn và người tình liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

"Chúng nó cứ sáng đi làm thì chiều về lại cãi nhau nhưng mọi việc chỉ dừng ở mức cãi chửi nhau, chưa đánh nhau bao giờ...", bà Sành kể.

Bà cũng cho biết, trong khoảng 5 tháng H. ở trọ tại nhà mình, bà chưa thấy thanh niên này đánh bé Ngọc A. bao giờ và cũng không thấy bé quấy khóc gì.

Ông Nguyễn Trung H. (bố đẻ H.) cho biết, con trai ông bị điếc từ bé nên sau khi học xong cấp 3, thanh niên này được gia đình cho đi học nghề mộc rồi tới xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất làm việc.

Từ ngày nhỏ, H. sống với ông bà nội và đi làm xa ít khi ở nhà nên 2 bố con không có nhiều thời gian để nói chuyện cùng nhau. Ông H. nói rằng con trai mình là người chưa vi phạm pháp luật, chịu khó làm ăn.

Cách đây mấy tháng anh ta nói với gia đình có bạn gái là chị Nguyễn Thị L. (mẹ bé A.), gia đình không phản đối gì.

Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tháng khi H. dẫn chị L. về ra mắt, biết việc chị này từng có chồng và 3 người con, gia đình H. kịch liệt phản đối. Mặc dù thời điểm này L. đã có bầu được khoảng 6 tháng. Sau đó, H. dẫn bạn gái đi khỏi nhà.

Trước đó, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết, vào 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đỗ Ngọc A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói ''từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện''.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất sau khi tiếp nhận bệnh nhân đã tiến hành đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán, thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não. Sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị găm vào đầu. Đến ngày 19/1 bé Đỗ Ngọc A. vẫn trong tình trạng nguy kịch và được các bác sỹ tích cực cấp cứu.

https://soha.vn/chan-dung-ga-nguoi-tinh-la-nghi-pham-dong-dinh-vao-dau-be-gai-3-tuoi-20220120072743071.htm